Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa, để Mỹ dắt mũi và khiến người xem buồn NGỦ

Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa khi đối đầu với tuyển Mỹ

Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa sau trận ra quân siêu hoành tráng. Dù từng khiến tuyển Iran khóc thét với tỷ số 6-2 nhưng Tam Sư lại chẳng đủ sức uy hiếp được tuyển Mỹ. Theo nhận định Socolive thì đây là một trận đấu về đêm nhạt nhòa, buồn tẻ đến mức… buồn ngủ.

Xem thêm:

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa sau trận thắng đậm Iran

Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa khi bị Mỹ dắt mũi ngay hiệp 1

Cuộc chiến khởi đầu khi trọng tài Jesus Valenzuela (người trọng tài khá hiền khi chẳng bắt một lỗi nào suốt cả trận đấu tẻ nhạt) bắt chính cuộc chiến. Tuyển Anh giao bóng trước.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Anh giao bóng trước

Tuyển Mỹ đang nhập cuộc rất tự tin, họ ko ngại cầm bóng và tổ chức tiến công lên phần sân tuyển Anh, tạo thế trận cân bằng trong khoảng đầu dù bị đánh giá dưới cơ hơn.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Mỹ nhập cuộc tự tin

Tuyển Anh chơi chắc và từng bước đẩy cao đội hình tấn công. Harry Kane vừa bỏ lỡ thời cơ làm bàn đáng tiếc khi cú sút trong vòng cấm bật chân hậu vệ tuyển Mỹ ra ngoài.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa, bị Mỹ dắt mũi

Tuyển Anh sau những phút dò xét trước hết, đã giành lại thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn và đẩy cao đôi hình ép sân đẩy tuyển Mỹ lui về phòng ngự. Tuyển Anh đang nắm đến 64% thời gian kiểm soát bóng, nhưng những cầu thủ Mỹ chơi rất quyết tâm, bám sát và giảm thiểu các đợt tấn công đáng kể của đối phương.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Anh đá cầm chừng

Tuyển Anh đang quyết tâm tạo bước đột phá, nhưng các pha đi bóng của Sterling và Saka chưa xuyên phá được hàng thủ tuyển Mỹ, Harry Kane cũng lui về sau để mua khoảng trống.

Trong khoảng 1 pha lên bóng nhanh của McKennie, bóng được chuyền sang cho Pulisic, ngôi sao của Chelsea đi bóng vào vòng cấm và tung cú sút mạnh nhưng trúng xà ngang bỏ lỡ thời cơ làm bàn đáng nuối tiếc nhất của tuyển Mỹ.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Không có gì hấp dẫn ở hiệp 1

Tuyển Anh vẫn đang bế tắc trước lối chơi đeo bám chặt của những cầu thủ Mỹ làm họ ít với pha lên bóng đáng chú ý. Pulisic 1 lần nữa uy hiếp cầu môn của tuyển Anh. Cầu thủ người Mỹ vừa mang cú đánh đầu hiểm hóc, rất tiếc nuối là bóng đi chệch cầu môn tấc gang.

Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa luôn cả hiệp 2

Tuyển Mỹ chơi chủ động ngay từ đầu hiệp 2, họ sớm công ty những đợt tấn công làm tuyển Anh vẫn chưa thể đẩy cao đội dường như mong muốn.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Mỹ lại tiếp tục chủ động ở hiệp 2

Tuyển Mỹ đang chơi rất chắc ở hàng thủ nhưng vẫn liên tiếp mang các đợt đơn vị tấn công nghiêm trọng khiến cho hàng thủ Anh nặng nhọc. Không những thế, các pha bóng rút cuộc của tuyển Mỹ vẫn chưa tuyệt vời để chuyển thành cơ hội ghi bàn.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa ở cả hiệp 2

Thế trận vẫn chưa sở hữu nhiều đổi thay trong sự chặt chẽ của tuyển Mỹ, còn tuyển Anh khá bế tắc trong tiến công. Kết quả là tuyển Anh và tuyển Mỹ đã cầm hòa nhau 0-0 trong một cuộc chiến tẻ nhạt và nhân từ.

tuyển anh trở lại nhạt nhòa
Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa khi để Mỹ cầm hòa 0-0

Tuyển Anh trở lại nhạt nhòa như về đúng với nhận định ban đầu của các chuyên gia về họ. Sau trận ra quân đột phá thì một Tam Sư nhàm chán đã chính thức trở lại. Socolive hy vọng tuyển Anh có thể tìm ra những lối đi đột phá hơn trong những trận sắp tới.

Tin NÓNG: Hà Lan chắc suất đi tiếp 99% khi cầm hòa Ecuador, 1% còn lại thì… hên xui

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button