Neymar trấn an người hâm mộ: có thật sự còn ra sân được không?

Tuy đã giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên nhưng Neymar trấn an người hâm mộ vì anh chàng đã gặp phải chấn thương. Socolive hy vọng rằng tuyển thủ Selecao không gặp phải vấn đề nghiêm trọng và vẫn có thể ra sân thi đấu.

Neymar trấn an người hâm mộ
Neymar trấn an người hâm mộ

Xem thêm :

Neymar trấn an người hâm mộ về cái chân sưng tấy

Trong trận đấu với Serbia, Neymar đã thi đấu hết mình nhưng đến phút thứ 80, anh chàng này phải rời sân. Lý do là vì trước đó, Neymar đã va chạm mạnh với Nikola Milenkovic.

Neymar va chạm mạnh dẫn đến chấn thương
Neymar va chạm mạnh dẫn đến chấn thương

Tưởng chừng không có gì nghiêm trọng nhưng sau đó chân của tuyển thủ samba đã sưng tấy lên. Khi rời sân cỏ và ngồi trên ghế dự bị, nhiều người để ý thấy Neymar rơi nước mắt.

Neymar khóc trên ghế dự bị
Neymar khóc trên ghế dự bị

Vậy nên tại buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu, Neymar trấn an người hâm mộ về bàn chân bị sưng tấy. Đội trưởng Brazil dù đau đớn nhưng vẫn động viên toàn đội tiếp tục thi đấu.

Bàn chân sưng tấy của Neymar
Bàn chân sưng tấy của Neymar

Neymar trấn an người hâm mộ sẽ tiếp tục ra sân

Neymar quả thực vẫn luôn mang tinh thần lạc quan dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đầu tàu Brazil tỏ ra không quan tâm đến chấn thương, anh chàng chia sẻ rằng trận đấu khó khăn nhưng các đồng đội xuất sắc đã vượt qua.

Anh chàng vẫn khá lạc quan
Anh chàng vẫn khá lạc quan

Tiền đạo 30 tuổi tiếp tục khẳng định, đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên và Brazil sẽ tiếp tục thắng thêm 6 trận nữa để đăng quang ngôi vô địch. Nghe Neymar trấn an người hâm mộ, tất cả đều trở nên nhẹ lòng.

Và khẳng định đội tuyển sẽ thắng thêm 6 trận nữa
Và khẳng định đội tuyển sẽ thắng thêm 6 trận nữa

Dù trông vết thương của anh chàng khá đau đớn nhưng Neymar trấn an người hâm mộ đã làm mọi người cảm thấy yên tâm hơn. Socolive hy vọng anh chàng mau chóng lành lại kịp thời để ra sân trong những trận đấu quan trọng nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button