Tuyển Úc vực dậy mạnh mẽ sau khi bị Pháp làm nhục tại World Cup 2022

Tuyển Úc bất ngờ chiến thắng 1-0 trước Tunisia, chưa phải xác vali về nước

Cứ ngỡ trận thua đậm 4-1 trước Pháp sẽ khiến tuyển Úc phải dừng chân sớm. Thế nhưng đúng như Socolive đã lên bài dự đoán, Úc chiến đấu với tâm thế không còn gì để mất và đã thành công mang về 3 điểm trong trận đối đầu với Tunisia, vươn lên đứng thứ 2 ở bảng D, sáng cửa đi tiếp vào vòng trong.

Xem thêm:

tuyển úc
Tuyển Úc xuất sắc vươn lên thứ 2 bảng D

Tuyển Úc lấn lướt ở hiệp 1

Tuyển Úc giao bóng trước. Cả hai đội đang nhập cuộc một cách hơi thận trọng. Đây là cuộc chiến mang ý nghĩa rất quan trọng đối với cả tuyển Úc và Tunisia. Bởi cả 2 đều muốn giành điểm để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8.

tuyển úc
Cả 2 đội thận trọng trước trận đấu

Tuyển Úc đang phấn đấu khai triển bóng ra 2 biên để thực hành các cú tạt bổng vào vòng cấm đối phương, tận dụng chiều cao của những tiền đạo. Trong những phút đầu tiên, tuyển Úc đang chơi ép sân.

tuyển úc
Úc triển khai bóng ra 2 biên

Những cầu thủ Úc vẫn trung thành với lối chơi đưa bóng ra 2 biên rồi tạt vào trong nhưng chưa mang lại hiệu quả cao. 20 phút trôi qua nhưng vẫn chưa có bất cứ cảnh huống nào thực sự nguy hiểm được tuyển thủ Úc tạo ra.

tuyển úc
Tunisia phản công

Tuyển Tunisia đáp trả với pha phản công nghiêm trọng, Msakni thoát xuống nhưng không thể tung ra cú dứt điểm. Drager cũng cầu may bằng một cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi vọt xà.

tuyển úc
VÀOOOOOO!!!!!!!!

Và cổ động viên Úc đã có thể ăn mừng lớn khi Duke mở tỷ số cho tuyển Úc bằng một pha đánh đầu ngược rất nghệ ở phút thứ 23. Khởi hành với một pha tạt bóng bên cánh trái, Duke đánh đầu ngược hiểm hóc đánh bại thủ môn của Tunisia. Sau lúc có bàn thắng mở tỷ số, những cầu thủ Úc đã chủ động giảm tiết nhịp điệu cuộc đấu.

tuyển úc
Cổ động viên Úc đã có thể uống bia ăn mừng

Tuyển Úc chủ động phòng ngự, bảo toàn tỷ số 1-0

Tuyển Tunisia đang phấn đấu đẩy lên tiến công để tìm kiếm bằng thắng nhưng vẫn gặp bế tắc trong các tình huống triển khai bóng. Các cầu thủ Tunisia đang liên tiếp gây sóng gió lên khu vực vòng cấm của tuyển Úc. Những cầu thủ Tunisia có nhiều pha phối hợp hay nhưng cú dứt điểm chẳng thể vượt qua rừng hậu vệ Úc.

tuyển úc
Tunisia cố gắng vượt qua hàng thủ Úc

Tuyển Tunisia dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm ra con đường đến khung thành tuyển Úc. Msakni tung cú sút nhưng bóng đi trúng người thủ môn Ryan của tuyển Úc. Tuyển Tunisia vẫn đang tạo sức ép lớn lên phần sân của Úc nhưng lại không có được pha kết hợp tấn công sắc sảo.

tuyển úc
Nhưng cũng không thể làm gì hơn

Về phía tuyển Úc, họ đang phấn đấu bảo toàn tỷ số. Họ lùi đội hình chơi phòng vệ và thuận lợi hóa giải các tình huống tiến công của đối phương. Hàng phòng thủ của tuyển Úc đang chơi rất tập trung để đảm bảo nhận trọn vẹn 3 điểm.

tuyển úc
Tunisia tuyệt vọng trước nguy cơ bị loại sớm

Như vậy, với trận đấu ở lượt thứ 2 này, tuyển Úc đã thành công mang về 3 điểm đầu tiên và rộng cửa tiến sâu vào vòng trong. Ngược lại, cơ hội dành cho Tunisia đang cận kề con số 0%. Đúng như Socolive đã nhiều lần đề cập, phép màu trong bóng đá luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

tuyển úc
Trận đấu hấp dẫn
tuyển úc
Gay cấn đến phút cuối cùng
tuyển úc
Xin chúc mừng tuyển Úc lội ngược dòng thành công

Tin HOT: Dự đoán Pháp vs Đan Mạch: kình định liệu có cản được bước tiến của Pháp?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button