Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út: Ba Lan bây giờ phải RÉN trước “ông lớn” Ả Rập Xê Út

Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út: Lewandowski cũng không gánh nổi

Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết sau lượt trận ra quân của 2 tuyển này. Trong khi Ả Rập Xê Út trở thành chú “ngựa ô”, làm đảo lộn mọi trật tự của bảng đấu thì Ba Lan của siêu sao Lewandowski lại mang đến nỗi thất vọng toàn tập. Socolive dự đoán đội tuyển Trung Đông sẽ vững bước tiến giành thêm 1 trận thắng nữa hoặc ít nhất là cầm hòa vào lúc 20h tối 26/11/2022.

Xem thêm:

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út với phần thắng cho tuyển Ả Rập

dự đoán ba lan vs ả rập xê út

Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út: Ba Lan chỉ có mỗi Lewandowski mà còn thể hiện kém cỏi

Roberto Lewandowski luôn gây thất vọng ở các thời khắc quan trọng, mà trận hòa Mexico ít ngày trước một lần nữa diễn tả điều này. Mặc dù liên tục làm bàn ở CLB cũng như trong vòng loại, nhưng Lewandowski vẫn chưa sở hữu bất kỳ bàn thắng nào tại World Cup và thậm chí còn đá hỏng phạt đền.

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
Siêu sao Lewandowski có sự thể hiện kém cỏi tại WC

Bước vào lượt trận thứ 2 ở bảng C World Cup 2022, Ba Lan phải cố gắng giành thắng lợi trước tuyển Ả Rập. Một nhiệm vụ không phải đơn giản mà chính HLV Czeslaw Michniewicz cũng phải thừa nhận.

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
HLV Czeslaw Michniewicz cũng phải đau đầu

Ba Lan tới Qatar qua lượt trận play-off. Những cầu thủ mà họ sở hữu trong tay cũng không đạt phong thái như khi thi đấu ở CLB. Vấn đề thuộc về Michniewicz. Ông luôn ưu tiên hướng bóng cho Lewandowski dứt điểm, khiến cho những vị trí khác ko phát huy được hết năng lực.

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
Ông tập trung quá nhiều vào Lewandowski

Bảng C tưởng dễ đoán với Argentina cầm chắc ngôi đầu nhưng Ả Rập Xê Út lại bất ngờ làm cho bảng đấu này trở nên khó lường hơn sau ngày ra quân.

Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út: Ả Rập Xê Út sung sướng tiến lên

Việc Ả Rập Xê Út cho người dân nghỉ hẳn 1 ngày để ăn mừng thắng lợi đủ thấy việc họ quật ngã được Argentina đã gây chấn động thế nào. Các cầu thủ Ả Rập Xê Út bước vào trận gặp Ba Lan mang tâm trạng vô cùng hưng phấn, nếu thêm được 3 điểm sẽ giúp họ tiếp tục xếp nhất bảng.

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
Ả Rập Xê Út cho người dân nghỉ hẳn 1 ngày để ăn mừng thắng lợi

Ả Rập Xê Út cho thấy sự kết nối tập thể trong thắng lợi xuất thần trước Argentina. HLV Herve Renard vun đắp đội bóng gồm đa số các cầu thủ thi đấu trong nước. Điều này giúp ông hiểu rõ cầu thủ hơn, và các vị trí trên sân cũng thân thuộc nhau.

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
HLV Herve Renard tự tin với dàn học trò của mình

Đội hình dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út:

Ba Lan: Szczesny; Zalewski, Kiwior, Glik, Bednarek và Cash; Szymanski, Krychowiak, Zielinski; Lewandowski, Milik.

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
Đội hình dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Boleahi, Al Tambakti, Abdulhamid; Al Malki, Kanno cùng Al-Abed; Al Dawsari, Al-Shehiri, Al Buraikan.

dự đoán ba lan vs ả rập xê út
Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út 0-1 hoặc hòa

Dự đoán Ba Lan vs Ả Rập Xê Út sẽ 1 lần nữa nghiêng về tuyển Ả Rập bởi đội tuyển này đang hừng hực khí thế sau thắng lợi trước ông lớn Argentina. Thêm nữa là tuyển Ba Lan quá nhạt nhòa, lại dựa dẫm quá nhiều vào Lewandowski nên Socolive tự tin 1-0 cho Ả Rập hoặc ít nhất là cầm hòa được với Ba Lan – duy trì vị thế nhất bảng lúc 20h tối 26/11.

Tin mới: Dự đoán Tunisia vs Úc: Khó đoán vì ai cũng ham thắng, BUỘC phải thắng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button