Tuyển Argentina lấy lại phong độ, Messi trước đó chỉ diễn vở hài kịch mua vui mà thôi

Tuyển Argentina thắng Mexico 2-0, sáng cửa đi tiếp vào vòng trong

Tuyển Argentina đã lấy lại được phong độ ở lượt trấn thứ hai sau khi để thua đối thủ dưới cơ là Ả Rập Xê Út. Theo ghi nhận của Socolive thì Messi chính là người hùng trong trận đấu này vì đã góp công lớn mang lại chiến thắng quan trọng, quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Xem thêm:

tuyển argentina
Tuyển Argentina lấy lại phong độ

Tuyển Argentina đẩy mạnh tấn công từ hiệp 1 nhưng vẫn bế tắc

Trọng tài cho trận đấu khởi đầu, Mexico là các người giao bóng trước. Áp lực buộc Argentina tràn lên tấn công ngay từ sớm. Việc Ba Lan giành chiến thắng 2-0 trước Ả Rập Xê Út làm cho Argentina dễ thở hơn một tẹo trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này.

tuyển argentina
Tinh thần thoải mái hơn

Các cầu thủ Mexico kẹp chặt Messi làm trung phong này không thể hoạt động một cách thoải mái. Vì vậy mà Messi phải thường xuyên dạt ra cánh. Sự hấp tấp của các cầu thủ Argentina là điều dễ hiểu, Mexico hiểu điều ấy nên họ cũng bắt người và áp sát rất nhanh làm cho Messi và những đồng đội không có khoảng trống để chơi bóng.

tuyển argentina
Messi bị kẹp chặt

Mexico không còn là đội bóng chơi một cách nghệ sĩ như trong quá khứ nữa, HLV Martino đã vun đắp cho đội bóng của mình một lối chơi chặt chẽ và thực dụng hơn làm Argentina gặp khó khăn trong việc tìm bàn. Bởi thế, đại diện của bóng đá Nam Mỹ vẫn chưa tạo ra được pha bóng nào hiểm nguy thật sự trong khi Mexico sở hữu vài pha chồng biên rất khó chịu.

tuyển argentina
Argentina chồng biên khó chịu

Với quả phạt trực tiếp bên cánh phải, Messi tung cú sút thẳng vào cầu môn Mexico nhưng thủ môn dày dạn kinh nghiệm Ochoa đã kịp thời cản phá. Liền sau đó, Alexis Vega đáp trả bằng sút phạt trực tiếp hết sức đẹp mắt ở khoảng cách hơn 25m. Rất may cho tuyển Argentina là thủ môn Martinez bay người bắt bóng gọn ghẽ.

tuyển argentina
Trận đấu căng thẳng
tuyển argentina
Bị Ochoa bắt bài
tuyển argentina
Messi lại thất bại

Tuyển Argentina lội ngược dòng ngoạn mục nhờ công của Messi

Các cầu thủ Mexico vẫn chơi bóng rất chặt chẽ, phong tỏa mọi hướng tấn công của Argentina nhất là từ phía Messi. Sự bế tắc thể hiện rõ trong lối chơi của Argentina, họ cầm bóng nhiều nhưng chưa sở hữu bất cứ đường chuyền hiểm nguy nào vào khu cấm địa của tuyển Mexico, kể cả Messi.

tuyển argentina
Mexico vẫn chơi rất chặt chẽ

Phút thứ 64, Messi tung cú sút chìm từ ngoài vòng cấm bằng chân trái, thủ môn Ochoa bay người hết cỡ cũng chẳng thể chạm vào bóng. Tới lúc này, Mexico mới là người nôn nóng tìm bàn gỡ khi mà đội hình của HLV Martino thiên về phòng thủ.

tuyển argentina
Messi lên tiếng
tuyển argentina
Bàn thắng tuyệt đẹp giải tỏa mọi áp lực cho tuyển Argentina

Những cầu thủ Argentina vẫn mài miệt tấn công, hoặc họ chưa muốn dừng lại ở 1 bàn thắng. Nhờ nỗ lực đó mà đến phút thứ 87, nhận được đường chuyền từ Messi, cầu thủ 21 tuổi Fernandez sút tung lưới thủ môn Ochoa, nâng tỷ số lên cách biệt 2-0.

tuyển argentina
Các tuyển thủ Argentina vẫn miệt mài

Tuyển Argentina đã chứng tỏ được cho cả thế giới biết được sức mạnh thật sự của mình. Trận thua trước Ả Rập Xê Út chẳng qua là để bảng đấu thêm thú vị mà thôi. Socolive cũng đang hồi hộp chờ xem đâu mới là đội tuyển thật sự đứng đầu bảng C.

tuyển argentina
Mexico bế tắc trước tuyển Argentina
tuyển argentina
Lần này Ochoa cũng không cứu được

Tin HOT: Tuyển Úc vực dậy mạnh mẽ sau khi bị Pháp làm nhục tại World Cup 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button