Á hậu Phương Nhi gây sốt với vòng 1 phập phồng

Phô diễn vòng 1 lấp ló với chiếc váy có nhiều chi tiết táo bạo, Phương Nhi gây chú ý với hình ảnh quyết rũ, gợi cảm khác xa thường ngày.

Chiều ngày 4/8, Á hậu Phương Nhi gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện họp báo công bố thí sinh và trao sash của cuộc thi Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2023 diễn ra tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn chưa biết:

Phương Nhi gây chú ý bởi hình tượng quyến rũ
Phương Nhi gây chú ý bởi hình tượng quyến rũ

Tại sự kiện này, dàn người đẹp đình đám của Sen Vàng cũng góp mặt như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Thiên Ân, Mai Phương… Tuy nhiên, với sự thay đổi từ hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào sang quyến rũ, trưởng thành thì Phương Nhi đã chiếm trọn spotlight.

Á hậu Phương Nhi đẹp không tì vết qua hình ảnh qua camera thường
Á hậu Phương Nhi đẹp không tì vết qua hình ảnh qua camera thường

Xuất hiện tại sự kiện, Phương Nhi diện trang phục gợi cảm, ôm sát khoe đường cong cơ thể và vòng vòng 1 lấp ló, Phương Nhi cũng chọn makeup với tông cam đất không quá đậm để phù hợp với tổng thể. Trước đó, nàng hậu gen Z theo đuổi hình tượng ngọt ngào nữ tính, không quá phô diễn đường cong. Chính vì thế mà hình ảnh của Phương Nhi trong sự kiện này đã cho thấy mỹ nhân sinh năm 2002 đã bắt đầu có sự đổi mới trong hình ảnh mỗi khi tham dự sự kiện, tránh bị rập khuôn, một màu, tạo nên sự mới mẻ.

Nguyễn Phương Nhi đạt vị trí Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2022, hiện Phương Nhi là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 sắp tổ chức tại Nhật Bản.

Á hậu Phương Nhi được gọi với dnh xưng "thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của làng giải trí Việt
Á hậu Phương Nhi được gọi với dnh xưng “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của làng giải trí Việt

Từ sau khi đăng quang, Phương Nhi được công chúng ưu ái gọi với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của làng giải trí Việt bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt, trong trẻo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button