Mai Phương Thuý từng bị netizen đòi tước vương miện vì bộ ảnh nhạy cảm

Mai Phương Thuý từng vướng scandal lớn nhất vì chụp một bộ ảnh nhạy cảm liên quan đến áo dài. Thời điểm đó, nàng hậu đã bị cộng đồng mạng đòi tước vương miện.

Gần 2 tuần sau đăng quang, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Ý Nhi đã vướng phải loạt ồn ào “vạ miệng” gây bức xúc trong dư luận. Hiện tại, cộng đồng mạng đang ra sức phản đối danh hiệu của nàng hậu quê Bình Định và yêu cầu tước vương miện. Sự việc vẫn đang trong tình hình căng thẳng khi có nhiều người nổi tiếng, có địa vị trong xã hội cũng tham gia vào bình luận, nêu ý kiến liên quan đến scandal của Tân Hoa hậu.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, trước Ý Nhi thì một số Hoa hậu cũng từng bị cư dân mạng nổi giận đòi tước vương miện như Kỳ Duyên, Lê Âu Ngân Anh… Trong đó nổi bật và gây ồn ào nhất phải kể đến cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cụ thể, vào năm 2012, Mai Phương Thuý chụp một bộ ảnh mang tên “Nét đẹp xuân thì”. Bộ ảnh này được cho là phản cảm khi Hoa hậu Việt Nam 2006 mặc áo dài trắng, mỏng manh, trong suốt. Hình ảnh này khiến hình tượng của Mai Phương Thuý bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi nhiều người cho rằng không thể hiện được góc độ nghệ thuật, làm xấu hình phụ nữ Việt Nam trong trang phục truyền thống.

Những hình ảnh được cho là phản cảm trong bộ ảnh "Nét đẹp xuân thì" do Mai Phương Thuý chụp
Những hình ảnh được cho là phản cảm trong bộ ảnh “Nét đẹp xuân thì” do Mai Phương Thuý chụp

Thời điểm đó, Mai Phương Thuý phải lên tiếng xin lỗi, cô cho biết bản thân và ekip muốn hướng tới những giá trị nghệ thuật, thế nhưng việc truyền tải thất bại là do lỗi của cô. Hoa hậu Việt Nam 2006 xin tự kiểm điểm lại bản thân và xin lỗi những người cảm thấy khó chịu, bức xúc khi xem bộ ảnh này.

Dù nàng hậu đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi, tuy vậy làn sóng tẩy chay thời điểm đó từng gây bão một thời, thậm chí scandal của Mai Phương Thuý căng thẳn đến mức Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phải vào cuộc và lên tiếng. Sự việc này bị bàn tán trên các phương tiện truyền thống suốt 2 tháng và khi bão tố qua đi, Hoa hậu Mai Phương Thuý phải luôn cẩn trọng hơn trong mọi phát ngôn và hình ảnh mỗi khi xuất hiện.

Sau 8 năm kể từ ồn ào, Mai Phương Thuý mới dám nhắc lại scandal từng khiến cô bị cộng đồng mạng yêu cầu tước vương miện
Sau 8 năm kể từ ồn ào, Mai Phương Thuý mới dám nhắc lại scandal từng khiến cô bị cộng đồng mạng yêu cầu tước vương miện

Năm 2020, lần đầu tiên Mai Phương Thuý nhắc lại vụ việc này, cô cho biết thời điểm đó vô cùng áp lực. Tuy nhiên, người đẹp cũng giải thích, bộ ảnh “Nét đẹp xuân thì” không phản cảm, có 2 bức ảnh không đẹp đã loại ra thế nhưng không hiểu vì sao lại bị công bố.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button