Mai Phương Thuý lên tiếng về thông tin đã sinh con đầu lòng cho đại gia

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Mai Phương Thuý bồng bế và chăm sóc một em bé khiến nhiều người đặt nghi vấn nàng hậu đã sinh con.

Sau nhiều ngày vướng tin đồn sinh con, Mai Phương Thuý đã đích thân lên tiếng làm rõ thông tin với công chúng.

Có thể bạn chưa tính:

Hình ảnh Mai Phương Thúy chơi đùa cùng một em bé, để mặt mộc, mặc đồ bộ ở nhà khiến nhiều người cho rằng nàng hậu đã sinh con
Hình ảnh Mai Phương Thúy chơi đùa cùng một em bé, để mặt mộc, mặc đồ bộ ở nhà khiến nhiều người cho rằng nàng hậu đã sinh con

Mới đây, tối ngày 30/4, Mai Phương Thuý đã trực tiếp phản hồi những tin đồn cô đã bí mật sinh con cho đại gia suốt thời gian vừa qua .

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 khẳng định bản thân không có em bé và cô cũng chưa làm mẹ bỉm. Trước những thông tin bị lan truyền, Mai Phương Thuý chúc mọi người đi chơi lễ vui vẻ, an toàn nhưng đừng nghĩ về việc cô có con nữa.

Mai Phương Thuý trả lời bình luận của cư dân mạng rằng: "Chào bạn trẻ nha, tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi bạn"
Mai Phương Thuý trả lời bình luận của cư dân mạng rằng: “Chào bạn trẻ nha, tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi bạn”

Cách đây không lâu, Mai Phương Thuý xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim với trạng thái vui vẻ ngầm phủ nhận thông tin ở ẩn sinh con. Tuy nhiên vì tin đồn ngày càng đi xa nên nàng hậu đã đích thân giải thích với công chúng.

Mai Phương Thuý xuất hiện với gương mặt tươi cười, rạng rỡ tại sự kiện ra mắt phim
Mai Phương Thuý xuất hiện với gương mặt tươi cười, rạng rỡ tại sự kiện ra mắt phim

Cách đây khoảng 1 năm, vào tháng 4/2022, Hoa hậu Việt Nam 2006 vướng nghi vấn sinh con cho đại gia, thậm chí có người cho rằng cô đã sinh con cách đây mấy năm. Thời điểm đó Mai Phương Thuý từng lên tiếng cho rằng không có những chuyện đó, bản thân cô còn không biết được năm nào mình sẽ có con. Khi nghe được mình là nhân vật chính trong tin đồn, nàng hậu còn cảm thấy thú vị vì cư dân mạng có nhiều thuyết ấm mua. Cô cho biết nếu mình có con thì chắc chắn sẽ rất vui.

Sau 17 năm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam, mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn giữ được độ nổi tiếng và nhan sắc ngày càng mặn mà, lên hương. Mai Phương Thuý hiện tập trung cho công việc kinh doanh, cô cũng hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Trước đây Mai Phương Thuý từng có màn trả lời phỏng vấn vui vẻ rằng mục tiêu của cô là kết hôn ở tuổi 34, sau đó sẽ sinh 5 đứa con và ngồi xem các con tranh giành tài sản như trong phim Bố Già.

Thế nhưng đến hiện tại thì Mai Phương Thuý vẫn chưa bật tín hiệu sẽ kết hôn.

Mai Phương Thuý từng tiết lộ bạn trai cô là doanh nhân giàu có, cặp đôi đã gắn hơn 10 năm nhưng chưa từng công khai bất cứ hình ảnh nào trước công chúng. Nàng hậu cho biết nửa kia là người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp phải khó khăn. Đồng thời, bạn trai doanh nhân của Mai Phương Thuý là người luôn nhường nhịn, chiều chuộng cô hết mức trong nhiều năm qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button