Mai Phương Thuý bị réo tên vì liên quan đến chuỗi cửa hàng cầm đồ F88

Vụ công an điều tra trụ sở chính cửa hàng cầm đồ F88 đang gây xôn xao dư luận thì Mai Phương Thuý bất ngờ bị réo tên vì từng là nhà đầu tư rót vốn đầu tư vào công ty này.

Mới đây, lực lượng chức năng Công an TP.HCM tiến hành điều tra trụ sở của Công ty CP Kinh Doanh F88 tại tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp (TP.HCM). Được biết cơ quan chức năng có vi vấn công ty F88 có hành vi cho vay nặng lãi, cưỡng đoạt tài sản, nhân viên thu hồi nợ có hành vi đe doạ người vay.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay sau khi vụ việc được báo chí thông tin, trên mạng xã hội đã bàn tán sôi nổi về những bên liên quan.

Trong đó, những ngôi sao của Vbiz cũng được nhắc tến như Khắc Việt từng quảng cáo cho F88 và đặc biệt là Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Theo đó, vào tháng 8/2019, Mai Phương Thúy từng rót tiền đầu tư vào công ty tài chính F88, cụ thể nàng hậu đã chi 10 tỷ đồng mua trái phiếu kỳ hạn 2 năm khi F88 phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu.

Theo thông tin thì công ty tài chính F88 đã phát hành thành công 3 lô trái phiếu, tổng giá trị trái phiếu phát hành 400 tỷ đồng trong năm 2020.

Mai Phương Thuý từng chia sẻ về lần hợp tác làm ăn với F88 rằng tiêu chí đầu tư của cô là lựa chọn công ty chú trọng phát triển về công nghệ, công ty đó phải được định hướng phát triển bài bản và đặt tính trung thực lên hàng đầu. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết bản thân đã tìm hiểu về công ty F88 từ rất lâu, từ lúc Mekong Capital đầu tư.

Khi đánh giá F88 rất tiềm năng trong việc phát triển thị trường tài chính cá nhân ở Việt Nam nên khi cảm thấy có cơ hội đầu tư thì Mai Phương Thuý đã quyết định ngay.

Mai Phương Thuý ngoài được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2006 thì cô còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự thông minh, tầm nhìn xa và là doanh nhân, nhà đầu tư “mát tay” trong làng giải trí Việt. Hoa hậu Mai Phương Thuý còn được công chúng nhớ đến với câu nói chưa có phi phụ đầu tư nào cô rót vốn bị thua lỗ. Chính vì vậy mà hầu hết những thương vụ làm ăn của Mai Phương Thúy đều thành công đêm về cho nàng hậu một khoảng hời cực lớn.

Ngoài F88 thì nàng hậu từng chi tiền tỷ vào nhiều ông lớn như: Cổ phiếu MWG của Thế giới di động, VJC của Vietjet hay HPG của Hòa Phát, VCB của Ngân hàng Vietcombank.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button