YouTuber Phạm Tường Nga từng đối đầu với bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Đối tượng Phạm Tường Nga có kênh YouTube với hơn 70.000 người đăng ký có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác.

Ngày 30/4, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Tường Nga (SN 1992, trú tại Bạch Đằng, Hai Bà Trưng Hà Nội) vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Có thể bạn chưa biết:

Năm 2019, đối tượng Phạm Tường Nga từng bị nhiều công dân làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo trình báo tại Công an huyện Thanh Oai.

Cụ thể, từ tháng 6/2019 đến tháng 10/2019, Phạm Tường Nga hoạt động tại xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội và tự xưng bản thân từng công tác tại Bộ Công an, vì thế có nhiều mối quan hệ quen biết. Tin lời đối tượng, nhiều người đã đưa tiền để nhờ Nga “chạy án”.

Trong đó có anh H (SN 1980; HKTT: Thanh Oai, Hà Nội) chuyển vào tài khoản Nga 170 triệu đồng và 150 triệu đồng viết giấy biên nhận; chị H (SN 1987; HKTT: Hoàng Mai, Hà Nội) chuyển vào tài khoản của đối tượng số tiền 300 triệu đồng.

Vừa qua, đối tượng Phạm Tường Nga đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang đi tu tại một ngôi chùa trên địa bàn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai đã ra quyết định khởi tố Đối tượng Phạm Tường Nga bị về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Phạm Tường Nga có một doanh nghiệp dược mỹ phẩm do đối tượng đứng tên. Trước đây đối tượng sử dụng nghệ danh là Michiyo Phạm Ngà lên sóng một chương trình hẹn hò với vai trò “khách VIP” và nói xấu về đàn ông Việt Nam gây bức xúc dư luận.

Michiyho Phạm Ngà cho biết từng là diễn viên kiêm biên đạo múa của Trung tâm ca múa nhạc Asia (Tokyo)
Michiyho Phạm Ngà cho biết từng là diễn viên kiêm biên đạo múa của Trung tâm ca múa nhạc Asia (Tokyo)

Đặc biệt, Phạm Tường Nga chính là nữ YouTuber sở hữu khoảng 70.0000 người đăng ký và từng có màn livestream đối đáp gần 4 phút với bà Nguyễn Phương Hằng (đang bị tạm giam) liên quan đến vụ lùm xùm bà Hằng tố ông Võ Hoàng Yên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button