World Cup 2022: Pháp sẽ làm ‘mọi thứ có thể’ để ngăn Messi giành chức vô địch

World Cup 2022 – Argentina vs Pháp

Didier Deschamps cho biết Pháp sẽ làm “mọi thứ có thể” để ngăn Lionel Messi giành được World Cup đầu tiên.

Biểu tượng của Argentina đã dẫn dắt đồng đội đến trận chung kết Qatar 2022, nơi sẽ diễn ra cuộc gặp với các nhà đương kim vô địch Pháp

World Cup 2022: Pháp sẽ làm 'mọi thứ có thể' để ngăn Messi giành chức vô địch Người chiến thắng Ballon d ‘Or bảy lần Messi đang khao khát thêm một danh hiệu toàn cầu đầu tiên vào bộ sưu tập danh hiệu lẫy lừng của mình, nhưng Pháp không có ý định nhường chỗ khi họ cũng tìm cách thêm một chiếc cúp vô địch thứ ba.

World Cup 2022: Pháp sẽ làm 'mọi thứ có thể' để ngăn Messi giành chức vô địch

Pháp trước đây đã từng tận hưởng vinh quang tại World Cup vào năm 1998 và 2018 – trong khi Argentina giành chức vô địch cuối cùng của bóng đá vào năm 1978 và 1986 – nhưng Les Bleus đã chứng kiến ​​kế hoạch bị gián đoạn do một đợt bùng phát dịch bệnh trong đội hình.

World Cup 2022: Pháp sẽ làm 'mọi thứ có thể' để ngăn Messi giành chức vô địch

Deschamps đã nói thêm về việc có Dayot Upamecano và Adrien Rabiot trở lại: “Dayot sẽ phù hợp. Cậu ấy sẽ trở lại. Cậu ấy đã không được khỏe trong khoảng ba ngày nhưng đã trở lại tập luyện một chút. Nhưng cậu ấy bị sốt và điều đó ảnh hưởng đến sức lực.

World Cup 2022: Pháp sẽ làm 'mọi thứ có thể' để ngăn Messi giành chức vô địch

Với trận đấu khó khăn mà chúng tôi đã trải qua với Ma-rốc, tôi quyết định không sử dụng cậu ấy và thay vào đó là Konate. Bây giờ chúng tôi có ba ngày để nghỉ ngơi. Cậu ấy sẽ khá hơn và sẵn sàng cho Chung kết.”

Pháp đã phải nỗ lực để có được suất tham dự trận chung kết World Cup, trước khi giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Ma-rốc , và đã cho Messi và đồng đội thấy rằng họ sẽ giành chiến thắng bằng cách chơi hết sức mình.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button