World Cup 2022 là lời nhắn nhủ cuối cùng Lionel Messi tại Argentina

Argentina với chiếc vé tham gia chung kết World Cup 2022.

Messi nơi để gia đình và phan hâm mộ gửi trọn niềm tin ở World Cup 2022.

Với cái tên Lionel Messi, cộng đồng yêu môn thể thao vua ai cũng biết đến. Khâm phục về tài năng của anh trên sân cỏ, và kỹ thuật vô cùng đẳng cấp đã làm rung động trái tim của hàng triệu fan hâm mộ trên thế giới.

Messi nơi gia đình và đội tuyển Argentina đặt trọn niềm tin ở World Cup 2022
Messi nơi gia đình và đội tuyển Argentina đặt trọn niềm tin ở World Cup 2022

Bên cạnh đó, trên cương vị là một người chồng của Antonella Roccuzzo, và người cha của ba cậu nhóc kháu khỉnh. Anh được biết đến là người của gia đình, luôn là chỗ dựa tinh thần, vật chất cho gia đình của mình. Mặc dầu huyền thoại số 10 này là một cầu thủ nổi tiếng thế giới, nhưng trong cuộc sống gia đình thì anh lại lựa chọn cuộc sống bình dị như những gia đình khác.

Theo tờ báo France Football thống kê, anh là cầu thủ có số tiền thu nhập cao nhất thế giới với 74 triệu Euro/năm. Với khối tài sản kếch xù đến từ tài năng đá bóng thiên bẩm của anh, cùng với một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Trước thềm tranh cử chung kết trận tại Qatar, Lionel Messi là niềm tự hào của đổi tuyển quốc gia Argentina và gia đình anh. Với tâm thế tích cực huyền thoại số 10 lại càng háo hức để chuẩn bị cho bản thân thật tốt để bắt đầu cuộc chay đua dành chức vô đich tại mùa giải này.

Là một người đàn ông của gia đình, và có cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo như là nguồn động lực rất lớn để anh tranh giải chức vô đich WC 2022.

World Cup 2022 là nơi để cầu thủ Argentina này tỏa sáng,huyền thoại mang trên mình số 10 luôn cháy trong lòng phan hâm mộ, và là nơi đổi tuyển quốc gia Argentina đặt trọn niềm tin trong WC 2022.

Huyền thoại Messi cùng Argentina vào vòng chung kết Fifa Qatar 2022.

Trên hành trình giành chiếc vé đến chung kết tại Qatar, Argentina cũng gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với Brazil. Một cuộc chiến kinh điển giữa Argentina vs Brazil ở lượt trận vòng loại 14 khu vực Nam Mỹ.

Argentina dành vé vào chung kết World Cup 2022
Argentina dành vé vào chung kết World Cup 2022

Với những chiếc đầu nóng đến từ Brazil và Argentina, ở trận tranh cử vé vào World Cup 2022, cả hai đội đã phải sử dụng đến một tâm thế bạo lực để chơi bóng, trọng tài phải rút 7 chiếc thẻ vàng để trấn an sự nóng giận này.

Trong vòng loại để chọn chiếc vé vào vòng trong WC 2022, Messi trở lại sau chấn thương nặng, với một thể thực đang trong quá trình phục hồi nên trong trận đấu này anh không thể gây nguy hiểm ở khung thành thủ môn Alisson Becker-BrazilBrazil

Tạm biệt Argentina, Messi đã đến tuổi xế chiều.

Sức khỏe và tinh thần đi xuống của Messi World Cup 2022.

Lionel Messi đã đến độ tuổi xế chiều 35, ở độ tuổi này thể lực của anh dần đi xuống. Tại buổi phỏng vấn Sport Plus, anh đã nhấn mạnh rằng: “ WC 2022, là giả đấu cuối cùng của tôi.” 35 là con số không hề nhỏ đối với các cầu thủ tham gia môn thể thao vua này. Khi sức khỏe bắt đầu đi xuống thì tất cả mọi cầu thủ đều phải dừng lại để giành chỗ cho những cầu thủ trẻ mới tiếp tục sự nghiệp với số áo của mình.

Messi nghỉ hưu ở độ tuổi 35 sau vòng chung kết World Cup 2022
Messi nghỉ hưu ở độ tuổi 35 sau vòng chung kết World Cup 2022

Khi phỏng vấn về suy nghĩ của về Argentina, anh ấy trả lời: “ Chúng tôi không biết, chúng tôi là đội bóng được yêu thích hay không, nhưng có một điều là Argentina luôn là một ứng cử viên sáng giá của World Cup 2022 vì lịch sử đã ghi tên chúng tôi. Mặc dầu có rất nhiều đội bóng vượt xa điểm trong bảng xếp hạng, nhưng chúng tôi cũng đang tiến gần đến chức vô địch.”

Fan hâm mộ rất buồn khi nghe tin Messi rời sân cỏ.

Khi nghe tin số 10 Argentina sẽ rời đi sau mùa World Cup 2022 này đã khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng vì sự quyết định ra đi của huyền thoại này. Cầu thủ số 10 này sẽ từ bỏ 21 gắn bó với xứ sở Catalan. Những người hâm mộ FC Barcelona không thể chấp nhận được sự thật này không chỉ với phan hâm mộ Việt Nam lẫn Phan hâm mộ nước ngoài đều tiếc nuối cho việc ra đi này.

Chào tạm biệt Argentina, Messi rời bỏ sân cỏ sau World Cup 2022
Chào tạm biệt Argentina, Messi rời bỏ sân cỏ sau World Cup 2022

Ở Việt Nam và phan hâm mộ thế giới mặc dù không chia sẽ nhiều, nhưng chắc chắn trong lòng phan hâm mộ cũng đang rất buồn khi nghe tin huyền thoại số 10 sẽ rời khỏi sân cỏ sau cuộc chiến ở Qatar.

Nghỉ hưu sau chung kết tại Qatar, Messi chuyển hướng sự nghiệp.

Huyền thoại số 10 đã kế hoạch nghỉ hưu sau cuộc tanh cử vô địch WC 2022.

Messi năm nay đã 35 tuổi, một độ tuổi đã đến cho việc nghỉ hưu. Dù vẫn đang là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thế nhưng phải thừa nhận rằng, ngày mà fan hâm mộ anh không được chứng kiến tiền đạo người Argentina biểu diễn rê bóng kĩ thuật sẽ không còn nữa.

Huyền thoại số 10 đã lên kế hoạch nghỉ hưu của mình sau World Cup 2022 này, anh nói rằng: “ Tôi không nghĩ tới việc trở thành huấn luyện viên, mỗi người đều có cuộc sống của riêng họ và tôi cũng thế. Khi thời điểm đó đến, mọi người sẽ biết.” Như fan hâm mộ được biết, anh rất kín tiếng trong cuộc sống đời tư cho nên cầu thủ số 10 cũng nhấn mạnh lại rằng: “ Tôi sẽ tìm ra con đường tiếp theo để hướng tới và sẽ nắm lấy nó và các bạn sẽ thấy mọi việc sẽ diễn ra như thế nào.”

Để xem trực tiếp trận đấu, hãy nhấp vào đường LINK tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button