World Cup 2022 Sergio Busquets niềm hi vọng cho Tây Ban Nha

World Cup 2022, Sergio Busquets được xem là một tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử hiện đại.

Busquets, bệ phóng tên lửa cho Tây Ban Nha World Cup 2022.

Lối chơi và chiến thuật của Sergio Busquets.

Tiền vệ Busquets, với phong cách chơi bóng tư duy phòng ngự và lỗi chơi cực kì thông minh Busquets được ví như một người hùng tiền vệ cho quốc gia Tây Ban Nha và Club Bacelorna. Với nhãn quan đầy chiến thuật, khả năng nhìn xa trông rộng giúp Busquets điều hướng, phân phối bóng tới các đồng đội của mình. Với tên tuổi đầy hứa hẹn như Sergio Busquets, mang lại một sức sống mới cho đất nước Tây Ban Nha trong World Cup 2022.

Busquets với màu áo Tây Ban Nha trong World Cup 2022
Busquets với màu áo Tây Ban Nha trong World Cup 2022

Trong buổi phỏng vấn Sergio Busquets ở FIFA Qatar, anh ấy nhận mạnh rằng, sẽ nỗ lực hết mình để dành chức vô đich World Cup 2022. Điều này cho thấy rằng Busquets đã chuẩn bị cho đội bóng Tây Ban Nha một ý chí, nghị lực thép, và sẵn sàng cho cuộc chạy đua giành chức vô đich World Cup 2022.

Lò nung Sergio Busquets trong triết lí Tiqui-Taca.

Tiqui- Taca, với phong cách chơi chuyền ngắn, bật bóng kết hợp với sự di chuyển linh hoạt giữa các đồng đội để có cơ phá vỡ vòng hậu vệ của đối phương.
Với 139 lần ra sần mang trên mình đội tuyển quốc gia, Busquets cũng mang trong mình niềm tin chiến thắng ở mùa World Cup 2022 này. Xuất thân từ lò luyện La Masia, Busquets cũng là người nắm bắt rõ cách chơi với triết lý Tiqui-Taca.

Busquets hậu phương vững chắc cho FC Barcelorna và đội tuyển quốc gia Tây Ban nha

Tiền vệ Busquets như một trợ lí đắc lực cho Messi trong FC Barcelorna.

Mang trên mình chiếc áo số 05, trong các trận ra sân với chiếc áo Bacelorna, Busquets là một trợ lý đặc lực của Messi.
Những thành công của Messi, Neymar, Suarez, Iniesta hay Xavi, không thể bỏ qua sự đóng góp công sức to lớn của Busquets.

Busquests hậu phương vững chắc của Messi
Busquests hậu phương vững chắc của Messi

Huấn Luận viên của Vicente Del Bosque đã nói rằng “You can watch the whole match and you may not see Busquets, but if you watch Busquets you’ll see the whole match.” Tạm dịch nghĩa là “nếu anh xem một trận đấu, anh sẽ không thấy Busquets. Nhưng nếu anh xem Busquets, anh sẽ thấy toàn bộ trận đấu.”

Khi Fifa Qatar World Cup 2022 hỏi về suy nghĩ của Busquets, anh ấy nói rằng: Tôi ổn, tôi đang ở một ví trí rất quan trọng trong đổi tuyển quốc gia và câu lạc bộ Barcelona. Tôi chơi ở vị trí tuyệt vời nhất mà trận đấu đang diễn ra. Tôi cần phải xây dựng đội của mình, ra lệnh, và cố gắng giúp đỡ mọi thành viên. Và sau tất cả, tôi không biết vị trí của mình có quan trọng nhất về số liệu thống kê bàn thắng và kết quả hay không. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là cần phải có một đội hình thật vững chắc, và đoàn kết vì trận đấu đều phải diễn ra ở giữa , cả khi có bóng và không có bóng.”

Sự góp mặt của tiền vệ Busquets như một hậu phương vững chắc trong kì World Cup 2022.

Tiền vệ Busquets với chức danh là đội trưởng của đội bóng quốc gia Tây Ban Nha tham gia mùa World Cup 2022. Với vai trò là đội trưởng của Tây Ban Nha trong mùa World Cup 2022, đó cũng là một trọng trách lớn đối với Busquets.

Trong buổi phỏng vấn với World Cup 2022 Fifa Qatar, Busquets cũng nói lên rằng: “trọng trách, áp lực đã đi cùng tôi khi tôi tham gia chơi bóng. Mỗi ngày mới đều là một ngày để thử nghiệm, và mỗi ngày mới là một ngày để thực hiện điều tốt nhất khi bạn có thể.” Và đội trưởng Busquets đã nhấn mạnh thêm 1 lần nữa lại rằng đội tuyển Tây Ban Nha đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua dành chức vô địch World Cup 2022.

Tiểu xảo ăn vạ của Busquets

Anh công nhân, nông dân Busquets.

Có những hình ảnh không đẹp khi Busquets, ăn vạ và dùng tiểu xảo đối với trọng tài, những pha xoạc bóng và dành bóng cho đội của mình đều nằm tầm kiểm soát của Busquets. Những tiểu xảo này đều được tán thành trong văn hóa Tây Ban miễn sao có thể dành chiến thắng về đội của mình.

Busquets cày sâu cuốc bẫm cho World Cup 2022
Busquets cày sâu cuốc bẫm cho World Cup 2022

Với biệt danh công chúng đặt cho anh là công nhân hay là anh nông dân, chúng ta cũng hiểu rõ, ý nghĩa với 2 biệt danh trên như là cầu thủ này không biết dùng trí mà chỉ dùng sức để dành bóng, và tham gia trận đấu rất thô lỗ. Nhưng ngược lại thế, với nhãn quan đầy sắc bén, Busquets không chỉ là một anh công nhân, nông dân tầm thường mà là một người công nhân, nông dân có tính toán, nhạy bén trong trận đấu.

Anh công nhân, nông dân Busquets cày sâu cuốc bẫm cho World Cup 2022.

Trong World Cup 2022, Busquets, cũng đã khẳng định với cộng đồng là đã sẵn sàng và đã chuẩn bị thật kĩ cho cuộc chạy đua vô địch 2022 này. Bằng một câu nói khằng định của Busquets đã thắp lên ngọn lửa hi vọng cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Song song đó, Busquets đã truyền cảm hứng cho những đồng đội của anh trên con đường chinh phục vị trí vô địch World Cup 2022.

Bạn có biết xem World Cup 2022 ở đâu?

Link xem trực tiếp World Cup 2022 tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button