BTS sẽ mang “hàng khủng” tới World Cup 2022 trên đất Qatar

Nhóm nhạc nam số 1 Hàn Quốc, BTS sẽ mang “hàng khủng” tới World Cup 2022 trên đất Qatar

Thông qua sự hợp tác cùng thương hiệu Hàn Quốc, nhiều đài báo uy tín của xứ Kim chi đã đồng loạt đưa tin nhóm nhạc nam đình đám xứ Hàn là BTS sẽ được trao cơ hội trình diễn tại World Cup 2022.

BTS sẽ trình diễn tại World Cup 2022
BT S sẽ trình diễn tại World Cup 2022

Xem thông tin World Cup 2022 tại chuyên mục : World Cup

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông, Bangtan Boy sẽ tham gia vào các hoạt động khác nhau với tư cách là thành viên số 7 của “Team Century”, nhóm đại sứ chính thức của chiến dịch bền vững “Hyundai Motors”, “Goal of the Century”.

Bangtan Boy thường xuyên là đại sứ thương hiệu cho Hyundai, công ty tài trợ cho các hoạt động của FIFA World Cup. Là một phần của chiến dịch toàn cầu, nhóm sẽ trình diễn tại buổi lễ khai mạc của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Vào tháng 7 năm nay, Liên đoàn bóng đá thế giới là FIFA cũng đã tổ chức một cuộc bình chọn những ca khúc sẽ được trình diễn trong các trận đấu tại World Cup 2022 trên đất Qatar. 4 ca khúc chiến thắng bao gồm Fake Love củaB TS, We Will Rock You của Queen Will Rock, Power của của EXO và Thunder của Imagine Dragons với gần 5 triệu lượt bình chọn. Sự góp mặt của hai đại diện đến từ Hàn Quốc đã tạo ra một hiệu ứng tích cực đến toàn thể những người yêu bóng đá và âm nhạc toàn cầu.

Sự hiện diện của BTS được rất nhiều fan bóng đá mong đợi
Sự hiện diện của BTS được rất nhiều fan bóng đá mong đợi

Là một trong những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng cực lớn trong lĩnh vực âm nhạc toàn cầu. Sau 9 năm kể từ ngày thành lập vào 13/06/2013, Bangtan Boy đã thiết lập nên 23 kỷ lục âm nhạc và được Guiness công nhận.

Với lần đầu tiên trong lịch sử được tổ chức vào mùa đông, World Cup 2022 đang được rất nhiều người mong đợi không chỉ bởi những yếu tố chuyên môn mà còn ở sự hào nhoáng mà giải đấu này mang lại.

Thông tin Bangtan Boy sẽ góp mặt trong ngày hội bóng đá toàn cầu đã tạo nên một cơn sốt dữ dội trong làng thể thao, đánh dấu cho một bước chuyển mình của nền âm nhạc Hàn Quốc nói riêng và nền thể thao toàn cầu nói chung. World Cup là sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh còn BT S là nhóm nhạc nam có sức ảnh hưởng nhất nhì thế giới, khi cả hai cùng kết hợp sẽ tạo nên một sự kiện được xem là lôi cuốn nhất lịch sử.

Lễ khai mạc FIFA World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tại Sân vận động Al Bayt ở Qatar, cùng ngày với trận đấu khởi động của giải đấu năm nay, mở màn sẽ là trận đấu giữa Qatar và Ecuador.

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại: https://bit.ly/socolive

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button