Vy Oanh từng công khai chửi Trấn Thành, chê Hari Won “giả tạo”, quá khứ chẳng ngán một ai 

Vụ lùm xùm Vy Oanh công khai chửi thẳng mặt Trấn Thành và hàng loạt nghệ sĩ từng khiến làng giải trí sóng gió một thời gian dài.

Trong làng giải trí Việt, Vy Oanh được xem là nghệ sĩ “cà khịa” cả showbiz  và “chẳng ngán một ai”. Những cái tên mà chủ nhân hit “Đồng Xanh” từng đụng chạm phải kể đến vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, ca sĩ Minh Tuyết, Hoa hậu Quý bà Thu Hoài và thậm chí cả Thu Minh…

Có thể bạn chưa biết:

Vy Oanh chửi vợ chồng Trấn Thành – Hari Won

Theo đó, vào năm 2016, Vy Oanh từng gây xôn xao khi đăng đàn tố Hari Won là người giả tạo, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đều mắc bệnh ngôi sao, tự cho mình là trung tâm vũ trụ.

Trong bài viết, Vy Oanh cho biết cô biết Hari Won từ thời điểm Tiến Đạt dắt Hari Won tham gia cuộc thi mà cô và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Lúc này Vy Oanh vô tình nghe được Hari Won nói chuyện bằng giọng bình thường và không hề lơ lớ như cách Hari Won vẫn thường diễn trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rõ tiếng Việt.

Ngoài vấn đề giọng nói lơ lớ của bà xã Trấn Thành thì Vy Oanh còn bày tỏ sự bức xúc trong cách làm việc của Hari Won. Cô không đồng tình việc Hari làm việc thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng người khác.

Thời điểm bị Vy Oanh chửi thẳng trên mạng xã hội, Trấn Thành không đáp trả mà bày tỏ đơn giản không quan tâm đến những gì đàn chị nói.

Vy Oanh chửi Minh Tuyết và Hoa hậu Thu Hoài

Năm 2019, Vy Oanh lần nữa gây sóng gió khi tố ca sĩ Minh Tuyết cướp hit của mình, theo đó nữ ca sĩ cho rằng ca khúc “Để cho em khóc” vốn của cô nhưng lại bị Minh Tuyết cover rồi mang đi trình diễn nhiều nơi để kiếm tiền.

Cũng trong năm 2019, khi Hoa hậu Quý bà lên tiếng bênh vực ca sĩ Minh Tuyết thì Vy Oanh đã không ngại mà gây hấn với Thu Hoài, cô đăng bài viết dài chửi Hoa hậu Quý Bà chơi xấu và dùng bùa.

Cụ thể, Vy Oanh gián tiếp tố cáo Thu Hoài “chơi bẩn”, thuê người tạt sơn và chất thải vào cửa hàng trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương ngày khai trương. Đáp trả lại lời tố cáo không có bằng chứng của Vy Oanh, Thu Hoài liền “đá xéo” về danh tính của con trai nữ ca sĩ liệu có phải là con ruột của người chồng hiện tại là doanh nhân Thiện Lê. Cũng trong cuộc đấu tố này, Hoa hậu Quý bà Thu Hoài tiết lộ việc Vy Oanh đã dùng thủ đoạn để bắt chồng “không ăn ốc vẫn phải đổ vỏ” và từng muốn vả miệng đàn em vì hỗn khi đăng đàn chửi đàn anh đàn chị trong giới.

Bức xúc việc bị đem con trai vào cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội, Vy Oanh đã đáp trả lại Thu Hoài.

Vy Oanh cho rằng Thu Hoài là người mê trai, ngủ với đủ loại người nhưng không có người đàn ông nào thật lòng với cô. Ngoài ra Vy Oanh tố người đàn ông thời điểm hiện tại bên cạnh Thu Hoài là bị lừa, dù bị gia đình cấm cản nhưng vẫn không nghe lời.

Nữ ca sĩ còn tố Thu Hoài chơi bùa và chỉ ra việc Hoa hậu Quý bà tháng nào cũng sang Thái để rước thầy về cúng.

Trong bàn đăng chửi Thu Hoài, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ nhắc đến một người không liên quan là Trấn Thành, nữ ca sĩ cảnh cáo Trấn Thành và dùng lời lẽ gay gắt gọi Trấn Thành là “thằng”. Tuy nhiên, ít lâu sau thì Vy Oanh liền “chỉnh sửa” lại status và không trực tiếp nhắc tới tên nam MC nổi tiếng.

Được biết, trước khi Vy Oanh xảy ra mâu thuẫn với Trấn Thành thì nữ ca sĩ và nam MC từng có thời gian khá thân thiết khi đảm nhận vai trò MC xuyên suốt trong các đêm thi của “Cặp đôi hoàn hảo” năm 2013.

Trong suốt quá trình dẫn chương trình, cả hai luôn thể hiện sự ăn ý, thậm chí khi Vy Oanh bị nhận xét là còn thiếu kinh nghiệm, chưa nhạy bén trong ngôn từ thì Trấn Thành là người hỗ trợ, nói đỡ kịp thời cho Vy Oanh trên sóng chương trình.

Từng là đồng nghiệp khá ăn ý và thân thiết ở ngoài đời nhưng không rõ lý do gì khiến Vy Oanh lại công khai chửi vợ chồng Trấn Thành và cho đến hiện tại mối quan hệ của hai bên vẫn chưa có dấu hiệu hàn gắn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button