Vy Oanh bị đào quá khứ lộ ảnh giường chiếu, cướp chồng

Những tin nhắn được cho là của Vy Oanh và “chính thất” từng một thời gây xôn xao mạng xã hội nay bị dân tình “đào” lên và chia sẻ rầm rộ.

Cách đây nhiều năm thời điểm ca sĩ Vy Oanh thông báo kết hôn, cô đã bị một người được cho là vợ cũ của doanh nhân Thiện Lê tố giật chồng, tung ảnh giường chiếu và loạt tin nhắn đối chất giữa hai bên.

Có thể bạn chưa biết:

Những ngày qua cái tên Vy Oanh đang là tâm điểm trên mạng xã hội khi mọi tin tức liên quan đến giọng ca “Đồng Xanh” được chia sẻ rầm rộ trên khắp các phương tiện truyền thông.

Được biết, nguyên nhân khiến Vy Oanh nhận không ít sự quan tâm của khán giả xuất phát từ việc nữ ca sĩ công khai “đá xéo” bà Nguyễn Phương Hằng. Từ đây, bà chủ Đại Nam đã livestream đáp trả lại ca sĩ Vy Oanh tố cô đẻ thuê cho đại gia, giật chồng.

Thời điểm đó Vy Oanh liên tục phủ nhận, tuy nhiên dân tình đã khui lại scandal trong quá khứ của Vy Oanh. Cụ thể đó là loạt ảnh giường chiếu của nữ ca sĩ cùng chồng bị tung lên mạng xã hội kèm theo là những tin nhắn được cho là của Vy Oanh gửi “chính thất”.

Theo đó, người tung những hình ảnh này là em gái của vợ cũ của doanh nhân Thiện Lê. Bức xúc việc Vy Oanh cướp chồng của chị gái mình nên người này đã không thể giữ im lặng mà bóc “phốt” Vy Oanh lên mạng xã hội.

Người này cho hay chính Vy Oanh đã dùng ảnh nhạy cảm của cô cùng chồng để thách thức “chính thất”.

Theo đó, trong loạt tin nhắn dài, Vy Oanh liên tục phủ nhận những tin đồn trong quá khứ, cô khẳng định bản thân là người nổi tiếng nên bị vu khống và đặt điều. Ngoài ra, Vy Oanh cũng nhấn mạnh chồng cô “vinh dự” khi cưới mình bởi Vy Oanh tự nhận bản thân là người chung thuỷ đạo đức. Giọng ca “Đồng Xanh” cũng không quên nhắn gửi “tâm sự” đến “chính thất” rằng cô sẽ sớm mang thai và sinh con, cô và chồng sẽ lo lắng cho con riêng của chồng.

Ca sĩ Vy Oanh từng lên tiếng phủ nhận tin đồn giật chồng
Ca sĩ Vy Oanh từng lên tiếng phủ nhận tin đồn giật chồng

Hiện những tin đồn liên quan đến việc Vy Oanh giật chồng, đẻ thuê chỉ là những thông tin chưa được xác minh trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button