Vy Oanh biến mất, ngắt liên lạc với gia đình, người thân

Mạng xã hội đang xôn xao về thông tin nữ ca sĩ Vy Oanh biến mất khi cô đột ngột ngắt liên hệ với gia đình và người thân.

Sau một thời gian liên tục bị dư luận nhắc đến, Vy Oanh gần như im lặng và không có động thái nào kể từ clip được chia sẻ lên mạng xã hội với tiêu đề “Nóng! Vy Oanh bị cấm xuất cảnh”.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa ngày 15/4,  nữ ca sĩ đã khoá toàn bộ các tài khoản mạng xã hội. Hiện cư dân mạng không thể tìm thấy những tài khoản chính thức của Vy Oanh mà cô từng sử dụng.

Đặc biệt, mới đây báo chí truyền thông đã tìm cách liên hệ với Vy Oanh nhưng số máy mà nữ ca sĩ thường dùng đã ở trong tình trạng “thuê bao tạm thời không liên lạc được”.

Theo tìm hiểu của những người từng làm việc với Vy Oanh cho biết, nữ ca sĩ truy cập lần cuối trên ứng dụng Zalo vào ngày 7/4, video cuối đăng trên TikTok ngày 19/3, bài đăng cuối trên Facebook ngày 22/3. Những bài viết liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng đã biến mất khỏi tài khoản Facebook, bài đăng ca tụng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi “ông hàng nhạc Việt” họp báo ra mắt phim mới cũng bị “bốc hơi”.

Trước đó, luật sư Trương Anh Tú, đại diện của Vy Oanh đã thông tin với báo chí cho biết nữ, vào ngày 21/3, ca sĩ Vy Oanh (tên thật Nguyễn Thị Mỹ Oanh, 39 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) đã nhận được giấy triệu tập từ Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM liên quan đến đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn, con trai bà Nguyễn Phương Hằng. Ông Tuấn tố giác ca sĩ Vy Oanh đã có hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng.

3 ngày sau, Vy Oanh đã gửi đơn khiếu nại đến Công an TP. HCM, VKSND TP. HCM và các cơ quan chức năng về việc này.

Ca sĩ Vy Oanh tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Oanh, sinh năm 1985, quê tại Bình Thuận, Phan Thiết. Vy Oanh được khán khán giả biết đến qua những ca khúc như: Đồng xanh, Cho em một con đường, Để cho em khóc…

Ngoài khả năng ca hát, cô còn đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất và đạt được thành công nhất định. Những bộ phim Vy Oanh từng góp mặt như: Siêu mẫu xì trum, Câu chuyện cuối mùa thu, Thiên đường vắng em…

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ Vy Oanh thông báo lên xe hoa với chồng danh nhân vào năm 2017 trong sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ sinh 3 người con và tập trung chăm sóc tổ ấm, hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button