Động thái mới nhất của Vy Oanh sau ồn ào cấm suất cảnh

Sau nghi vấn Vy Oanh bị cấm suất cảnh khỏi Việt Nam thì mới đây nữ ca sĩ đã có động thái mới trên trang cá nhân.

Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn kể từ video có tiêu đề “Nóng! Ca sĩ Vy Oanh bị cấm xuất cảnh” được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thì mới đây ca sĩ Vy Oanh đã có động thái trên trang cá nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Đoạn clip Vy Oanh bồng bế 3 con cấu cứu vì bị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam
Đoạn clip Vy Oanh bồng bế 3 con cấu cứu vì bị cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam

Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ Vy Oanh là cái tên trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội, theo đó khi bị công an TP.HCM triệu tập nữ ca sĩ đã từ chối trình diện.

Trước đó, vào ngày 04/04/2023, trên mạng xã hội xuất hiện video Vy Oanh bồng bế 3 con cầu cứu, xin được bay sang Mỹ. Trong clip Vy Oanh trình bày bản thân có thường trú nhân tại Mỹ và mong muốn luật sư can thiệp, yêu cầu chính quyền Mỹ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cô.

Trước những ồn ào liên quan đến việc bị cấm suất cảnh khỏi Việt Nam, netizen phát hiện loạt bài đăng của nữ ca sĩ liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng đã bị xoá khỏi tài khoản chính thức của Vy Oanh. Ngoài ra, bài viết ca tụng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng cũng bị Vy Oanh ẩn/ xoá khỏi trang cá nhân.

Theo đó, tính tới thời điểm từ lúc Vy Oanh bị mời triệu tập từ Công an TP. HCM thì giọng ca “Đồng Xanh” gần như mất tích khỏi mạng xã hội, bài đăng gần nhất của cô là từ cuối thàng 3.

Mới đây, dân tình phát hiện Vy Oanh đã có động thái đầu tiên kể từ lúc vướng phải ồn ào. Theo đó, ngày 14/4, nữ ca sĩ bất ngờ khoá trang cá nhân của mình, nhiều người đã gõ tìm kiếm tài khoản của Vy Oanh trên mạng xã hội Faebook nhưng không thể tìm thấy trang cá nhân chính thức của nữ ca sĩ.

Tài khoản của Vy Oanh đã biến mất khỏi mạng xã hội
Tài khoản của Vy Oanh đã biến mất khỏi mạng xã hội

Hiện cư dân mạng vẫn chưa hiểu lý do tại sao Vy Oanh lại khoá trang cá nhân. Tuy nhiên, một số người cho rằng có thể vì liên quan đến đơn tố cáo phạm tội của con trai bà Phương Hằng và Vy Oanh sắp tới phải đối diện với những pháp lý quan đến vụ án của CEO Đại Nam.

Trước đó, vào ngày 20/3, Vy Oanh nhận được giấy triệu tập từ Công an TP.HCM để làm việc liên quan đến đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Phương Hằng).

Vy Oanh từng làm đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng
Vy Oanh từng làm đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng

Theo đó, ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng cũng như quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Tiếp đó, ngày 24/3, Vy Oanh cho biết đã gửi đơn kêu cứu đến nhiều cơ quan, Bộ Công an, Viện kiểm sát, về việc giải quyết vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo Vy Oanh, cô cho rằng bản thân là nạn nhân và bà Nguyễn Phương Hằng chưa từng có đơn tố giác mình về những hành vi xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của bà Phương Hằng như trong đơn tố giác ông Nguyễn QuangTuấn đã nêu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button