Vy Oanh bị cấm xuất cảnh, lên mạng kêu gọi sự giúp đỡ để sang Mỹ

Thông tin nữ ca sĩ Vy Oanh bị cấm xuất cảnh đang lan truyền trên mạng xã hội cùng với đoạn clip giọng ca “Đồng xanh” kêu cứu chính phủ Mỹ bảo lãnh để cô rời khỏi Việt Nam cùng các con đang gây xôn xao.

Mới đây, sự việc Vy Oanh được cho là bị cấm xuất cảnh đang thu hút dư luận. Theo đó, đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với nội dung “Nóng! ca sĩ Vy Oanh bị cấm xuất cảnh”. Có thể thấy trong clip nữ ca sĩ cùng 3 con của mình đang ngồi trên xe hơi, vẻ mặt của Vy Oanh khá hoang mang và tỏ rõ sự lo lắng.

Có thể bạn chưa biết:

Video có tiêu đề "Nóng! ca sĩ Vy Oanh bị cấm xuất cảnh" đang lan truyền trên mạng xã hội
Video có tiêu đề “Nóng! ca sĩ Vy Oanh bị cấm xuất cảnh” đang lan truyền trên mạng xã hội

Theo đó, Vy Oanh nói rõ trong clip rằng cô tên đầy đủ là Nguyễn Thị Mỹ Oanh, mang quốc tịch Mỹ. Cô có 3 người con và 2 con lớn đều có quốc tịch Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết cô làm clip này với mong muốn luật sư của mình sẽ làm việc và yêu cầu chính quyền Mỹ can thiệp để cô và các con sẽ có thể quay về Mỹ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cô. Đặc biệt, Vy Oanh khẳng định bản thân vô tội, tuy nhiên cô lại bị cấm xuất cảnh tại Việt Nam.

Hiện đoạn clip “Vy Oanh bị cấm xuất cảnh” chưa rõ đây có phải là thông tin chính thống do đích thân giọng ca quê Bình Thuận lên tiếng hay không hoặc đây có thể là một sản phẩm cắt ghép nhằm thu hút người xem. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn thông tin cũng như đoạn clip trên đang được chia sẻ một cách rầm rộ trên khắp diễn đàn mạng xã hội.

Hiện, trên tài khoản mạng xã hội của Vy Oanh vẫn chưa có bài đăng nào đính chính liên quan đến sự việc trên. Một số bài đăng cũ của Vy Oanh liên quan đến và Nguyễn Phương Hằng cũng được nữ ca sĩ xoá đi. Tuy nhiên, nếu đây là thông tin do Vy Oanh chia sẻ thì có lẽ sắp tới nữ ca sĩ phải đối diện và phải chịu sự điều tra trước pháp luật bởi Công an TP.HCM đã có giấy triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (Vy Oanh) làm việc liên quan đến đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai của bà Nguyễn Phương Hằng).

Tuy nhiên, ngày 23/3, Vy Oanh lại gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền đề nghị được bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình cũng như theo dõi sát sao, có hướng xử lý kịp thời.

Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho rằng bản thân là nạn nhân còn ông Nguyễn Quang Tuấn không có thẩm quyền tố giác như trong đơn ông Tuấn đã nêu.

Có thể thấy dù bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam đã nhiều tháng trôi qua và không có nhiều thông tin về bà Hằng trong thời gian điều tra. Tuy nhiên những lùm xùm liên quan đến nữ CEO cùng hàng loạt cái tên được nữ đại gia Bình Dương nhắc đến vẫn chưa đi đến một hồi kết mà sẽ có nhiều diễn biến bất ngờ trong tương lai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button