Lộ ảnh Vy Oanh có mặt tại Công an TP.HCM theo giấy triệu tập

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là của Vy Oanh có mặt trước văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

Vừa qua, ông Nguyễn Quang Tuấn – con trai bà Nguyễn Phương Hằng đã tố giác ca sĩ Vy Oanh về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của bà Nguyễn Phương Hằng. Ngay khi thông tin đăng tải đã gây chú ý trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, Vy Oanh đã có động thái phản hồi không lên triệu tập theo như giấy triệu tập của Công an TP. HCM vì cho rằng con trai bà Phương Hằng là ông Nguyễn Quang Tuấn không có đủ thẩm quyền để tố cáo mình.

Sau việc trên, sáng ngày 28/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Vy Oanh đã có mặt tại đồn công an theo giấy triệu tập. Thế nhưng liên hệ với luật sư của nữ ca sĩ, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo cho biết tấm ảnh trên là ảnh cũ.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ đang có mặt tại văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM (PC01) với tư cách là bị hại trong vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, luật sư của Vy Oanh cho biết, ngày 21/3 đã nhận được giấy triệu tập từ Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vì liên quan đến đơn tố giác của con trai bà Nguyễn Phương Hằng.

Tuy nhiên, bà Vy Oanh không lên triệu tập mà gửi đơn khiếu nại đến Công an TP. HCM, VKSND TP. HCM và các cơ quan chức năng về việc ông Nguyễn Quang Tuấn – con trai bà Nguyễn Phương Hằng tố giác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button