Xôn xao bài đăng “xin lỗi” của Vy Oanh sau khi “mất tích”

Thực hư chuyện Vy Oanh đăng bài xin lỗi sau khi khoá sim, khoá tài khoản mạng xã hội vẫn là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Vừa qua, thông tin Vy Oanh bị cấm xuất cảnh đã khiến công chúng chú ý và bàn tán xôn xao. Thêm vào đó việc nữ ca sĩ bỗng có động thái khoá toàn bộ mạng xã hội cũng như khoá sim càng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc tình hình hiện tại của Vy Oanh.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một hình ảnh chụp màn hình được cho là lời xin lỗi của Vy Oanh trước khi khoá mạng xã hội. Trong bài viết, Vy Oanh gửi lời xin lỗi và cho biết mọi lỗi lầm là do cô nhiều chuyện nên mới để sự việc đi xa, đồng thời cô thể hiện sự hối hận và ước thời gian có thể quay trở lại.

Tuy nhiên, bức ảnh chụp lại dòng trạng thái của Vy oanh bị nhiều người cho là giả mạo và được cắt ghép rồi tung lên mạng xã hội nhằm mục đích thu hút sự chú ý.

Theo đó, thời điểm Vy Oanh khoá facebook cá nhân được ghi nhận vào chiều ngày 14/4, còn bức ảnh chụp màn hình bài viết xin lỗi được cho là của Vy Oanh lan truyền sau khi tin tức Vy Oanh khoá sim, cắt đứt liên lạc với truyền thông và người thân.

Chiều ngày 14/4, tất cả tài khoản mạng xã hội của Vy Oanh đồng loạt biến mất
Chiều ngày 14/4, tất cả tài khoản mạng xã hội của Vy Oanh đồng loạt biến mất

Theo ghi nhận từ truyền thông, nữ ca sĩ truy cập vào ứng dụng Zalo lần cuối vào ngày 7/4, bài viết cuối trên Facebook là ngày 22/3, trên kênh TikTok  Vy Oanh đăng video cuối cùng vào ngày 19/3.

Hiện tất cả tài khoản trên mạng xã hội có tên Vy Oanh đều là giả mạo hoặc là tài khoản do fan của nữ sĩ lập ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button