Trấn Thành khiến nhiều người choáng ngợp với căn hộ triệu đô

Căn hộ triệu đô của Trấn Thành có thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao và view bạc tỷ nhìn ra thành phố.

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành từng bước vươn lên trở thành MC, diễn viên nổi tiếng được săn đón của showbiz, vì thế khối tài sản của Trấn Thành cũng không hề tầm thường.

Có thể bạn chưa biết:

Bước ra từ cuộc thi Én Vàng 2016 và đoạt giải ba, Trấn Thành bắt đầu bén duyên với sự nghiệp MC. Từ một người dẫn chương trình chưa có danh tiếng và ít người biết đến, Trấn Thành đã chăm chỉ làm việc và hoạt động nghệ thuật và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Trong 20 năm làm nghề, Trấn Thành đã tích luỹ được cho mình khối tài sản khủng khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Trấn Thành

Theo đó, đầu năm 2021, Trấn Thành – Hari Won đã chuyển sang căn hộ cao cấp giữa trung tâm TP.HCM. Danh hài Trường Giang từng tiết lộ trong một chương trình về cuộc sống của đồng nghiệp rằng, tổ ấm của Trấn Thành – Hari Won ở Quận 1 và có giá khoảng 20 tỷ đồng. Căn hộ được thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao, view bạc tỷ có thể ngắm nhìn được thành phố từ trên cao.

Trấn Thành còn mạnh tay chỉ thêm 5 tỷ chỉ để thiết kế nội thất theo sở thích và ý muốn của mình. Có thể thấy toàn bộ nội thất và trang trí trong căn hộ điều được Trấn Thành thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Căn hộ còn được lắp dàn đèn led âm tường có thể điều chỉnh nhiều góc độ ánh sáng khác nhau.

 

Trong một lần livestream tại nhà, Trấn Thành hào hứng chia sẻ với người hâm mộ rằng, trong căn hộ trị giá 20 tỷ của mình, nam MC đã tốn nhiều tâm tư cho thiết kế của phòng vệ sinh và nội thất trong nhà tắm cũng được Trấn Thành chọn lựa kỹ lưỡng nhập hoàn toàn từ Ý.

Nói về căn hộ bạc tỷ của Trấn Thành thì không thể không kể đến phòng tập riêng được cặp đôi dùng để tập thể dục, rèn luyện sức khoẻ và vận động tại gia. Ngoài ra, không gian mà Trấn Thành dành nhiều tâm huyết nhất chính là nơi trưng bày đồ hiệu như áo quần, túi, giày dép, đồng hồ…

Đặc biệt, với thú vui sưu tầm nước hoa đắt tiền thì Trấn Thành còn dành một góc đặc biệt để trưng bày bộ sưu tập nước hoa hiếm có của mình.

Theo đó, ông xã Hari Won có niềm yêu thích đặc biệt với nước hoa và thường xuyên sưu tầm thêm nước hoa trong những lần đi lưu diễn nước ngoài. Nam MC từng tiết lộ anh sở hữu hơn 600 lọ nước hoa và giá trị ước tính có thể lên tới hàng tỷ đồng. Trong không gian dùng để cất giữ mùi thơm, Trấn Thành còn tỉ mỉ sắp xếp nước hoa trên các ngăn kệ, thường xuyên nâng niu, lau chùi, vệ sinh kỹ lưỡng.

Được biết, trước khi cặp đôi chuyển đến ở tại căn hộ có view bạc tỷ nhìn ra thành phố. Trấn Thành và Hari Won từng có thời gian dài sinh sống trong căn biệt thự cao cấp ở Quận 7, TP.HCM.

Biệt thự cao cấp ở Quận 7, TP.HCM trước đây Trấn Thành và Hari sống chung với bố mẹ
Biệt thự cao cấp ở Quận 7, TP.HCM trước đây Trấn Thành và Hari sống chung với bố mẹ

Ngoài ra, cặp đôi đình đám còn sở hữu 1 bất động sản ở Hà Nội. Tháng 5/2019, Trấn Thành chi 7,5 tỷ để tậu một căn hộ cao cấp rộng 100m2, hướng nhìn ra Hồ Tây để phục vụ cho những chuyến công tác dài ngày.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button