Vừa nhá hàng MV ca nhạc mới, Hiền Hồ đã bị netizen kêu gọi tẩy chay

Mới đây Hiền Hồ đã chính thức ấn định ngày ra mắt bài hát mới bất chấp ồn ào xảy ra trước đó.

Kể từ sau vụ việc Hiền Hồ bị huỷ show tại trường Đại học tại TP. HCM vì bị sinh viên cũng như cộng đồng mạng lên tiếng phản đối, nữ ca sĩ đã “im hơi lặng tiếng” trong một thời gian dài.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, mới đây giọng ca sinh năm 1997 đã nhá hàng ca khúc mới mang tên Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn. Sản phẩm âm nhạc lần này đánh dấu sự trở lại của Hiền Hồ sau 3 năm kể từ MV top 1 trending Gặp Nhưng Không Ở Lại.

Trở lại đường đua âm nhạc lần này chưa biết ca khúc có giai điệu bắt tai hay ca từ ý nghĩa hay không song từ khâu giới thiệu, Hiền Hồ đã nhận về một loạt ý kiến trái chiều và chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Công chúng vẫn không thể chấp nhận việc Hiền Hồ tái xuất chỉ sau hơn 1 năm ồn ào bị lộ hàng loạt hình ảnh tình tứ bên người đàn ông đã có gia đình.

Dưới phần bình luận của đoạn teaser ca khúc Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn được Hiền Hồ chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã thể hiện thái độ tẩy chay với nữ ca sĩ sinh năm 1997.

Không ít người cho rằng khán giả cần phải nghiêm khắc và tình tảo hơn với những nghệ sĩ vướng ồn ào đời tư, đặc biệt là liên quan đến đạo đức, nhân phẩm.

Kể từ sau scandal “anh em nương tựa” vào cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ gần như mất tích khỏi showbiz Việt sau bài viết xin lỗi. Tuy nhiên chỉ sau 6 tháng ở ẩn, Hiền Hồ bất chấp sự phản đối của khán giả để trở lại bằng việc mở đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc, đi dự sự kiện, tung sản phẩm cover (đã được ghi hình trước đó).

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button