Hậu nghi vấn Hiền Hồ bị hack nick Facebook, nữ ca sĩ đăng đàn đạo lý

Hình ảnh khác lạ trên tài khoản facebook của Hiền Hồ khiến nhiều người đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ bị ai đó hack nick. Tuy nhiên, động thái mới của cô cho thấy tài khoản của cô vẫn rất an toàn.

Bước ra từ cuộc The Voice 2017 với vị trí Á quân, sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ nhanh chóng thăng tiến với nhiều bai hit. Tuy nhiên, cô nhanh chóng đánh mất hình ảnh “ngây ngô” và cả sự nghiệp khi đang trên đà phát triển bởi ồn ào tình ái. Hiện giọng ca sinh năm 1997 là một trong những nghệ sĩ có nhiều anti-fan nhất trong làng giải trí.

Có thể bạn chưa biết:

Tối 17/2, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân với 3,3 triệu người theo dõi, Hiền Hồ khiến dân tình khó hiểu khi đăng tải bức ảnh bãi rác, kèm theo đó là 3 biểu tượng cảm xúc băng gấu.

Với bài đăng cùng động thái lạ lùng này, dân tình cho rằng có thể nữ ca sĩ đã bị hack nick Facebook. Cũng có người đoán rằng đây chỉ là chiêu trò truyền thông để gây sự chú ý trước khi ra sản phẩm mới.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây ngày 18/2, Hiền Hồ lại có chia sẻ gây chú ý: “Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái “đầy tâm trạng” của Hiền Hồ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Dù không rõ nữ ca sĩ đang gặp chuyện gì nhưng có thể thấy cô đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm.

Sau gần 1 năm vướng vào scandal tình ái với đại gia U60 đã có gia đình, “nhất cử nhất động” của Hiền Hồ vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân tình. Dù nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi nhưng ồn ào đời tư vẫn là một “vết nhơ” trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, hiện tại khán giả vẫn liên tục “tẩy chay” sự xuất hiện của Hiền Hồ.

Ngoài ra, một số ý kiến khác cho rằng khán giả cần có sự nghiêm khắc hơn với nghệ sĩ khi vướng vào scandal, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến đạo đức.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button