Ngọc Trinh hớ hênh để lộ “vật thể lạ” ở vòng 1 khiến dân tình đỏ mặt

Ngọc Trinh vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong phim điện ảnh “Chị chị em em 2”. Tuy nhiên, trong bộ bikini màu tím quyến rũ với lớp ren lót bên ngoài thì mỹ nhân “Tư Nhị” lại để lộ một thứ “kém duyên”.

Ở tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn thu hút với body nóng bỏng, cô cũng là mỹ nhân ưa chuộng những thiết kế bó sát để khoe trọn được ưu điểm cơ thể.

Có thể bạn chưa biết:

Trong loạt ảnh hậu trường mới đây được chia sẻ, Ngọc Trinh diện một bikini màu tím quyến rũ, nhưng nhiều người bất ngờ khi phát hiện một “vật thể lạ”, không rõ là thứ gì lộ ra bên trong áo ngực của Ngọc Trinh.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đặc biệt là phái nam thay vì ngợi khen sắc vóc của Ngọc Trinh thì nay lại chú ý và liên tục đặt câu hỏi thắc mắc về “vật thể lạ” phía bên trong áo ngực.

Thế là không để nhiều người phải tò mò tìm hiểu đó là vật gì thì một số người từng có kinh nghiệm đi diễn hay đi phỏng vấn đã vào trả lời “vật thể lạ” đó chính là dây micro được gài vào trong áo nhằm thu âm rõ nét hơn.

Theo đó, có thể đây là ảnh hậu trường cho nên Ngọc Trinh cũng như ê-kip đã để sót chi tiết này và cư dân mạng đã ngay lập tức chỉ ra.

Được biết, mỹ nhân gốc Trà Vinh dù không được đào tạo qua trường lớp nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi sau vai diễn Tư Nhị trong bộ phim “Chị chị em em 2”. “Nữ hoàng nội y” cho biết cô không ngại đóng “cảnh nóng” nếu việc đó khiến cho bộ phim trở nên tốt hơn.

Theo quan điểm của Ngọc Trinh thì cảnh nóng phải là cảnh mà có cả nam lẫn nữ, còn về hình khoả thân hay bán nude của cô trong phim chỉ là bổ trợ cho nhân vật và khiến cho phân đoạn trở nên hoàn hảo hơn. Cảnh nude hay bán nude trong phim hoàn toàn không làm khó Ngọc Trinh và cái mà cô quan tâm chính là cảnh đó phải phù hợp với tính cách nhân vật chứ không phải để câu khách bằng hình thể thì cô sẵn sàng quay.

Ngọc Trinh cũng bày tỏ về nhân vật Tư Nhị khi tự tưới xô nước vào người hay Tư Nhị khỏa thân trước Ba Trà… là hoàn toàn phù hợp với nhân vật. Những điều đó toát lên được tính cách táo bạo của Tư Nhị, một cô gái có thể làm mọi thứ để chứng minh cho Ba Trà thấy được Tư Nhị đủ đẹp để có thể lôi kéo đàn ông.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button