“Vũ Canh Kỷ” chốt sổ Nhậm Gia Luân và Hình Phi, hé lộ tạo hình mãn nhãn của nam chính

Sau những ồn ào về mối quan hệ giữa nam chính và nữ chính, "Vũ Canh Kỷ" cuối cùng cũng chọn được dàn diễn viên ưng ý và bắt đầu những cảnh quay đầu tiên

Nhà sản xuất “Vũ Canh Kỷ” mới đây đã công bố danh sách các diễn viên, từ chính đến phụ. Nam chính vẫn do Nhậm Gia Luân đảm nhận, còn nữ chính đã được giao lại cho Hình Phi sau khi Lý Nhất Đồng từ chối vai diễn này.

Nhậm Gia Luân

“Vũ Canh Ký” là bộ phim cổ trang kể về hành trình báo thù của vương tử Nhân tộc Vũ Canh, do Nhậm Gia Luân đảm nhận.  Vũ Canh từ giới quý tộc trở thành nô bộc, anh đã biến nỗi nhục và sự căm phẫn thành động lực và ý chí để báo thù cho gia đình và Nhân tộc của mình.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân

Có thể bạn quan tâm:

Với sự tham gia của Nhậm Gia Luân, người hâm mộ tin tưởng rằng “Vũ Canh Ký” sẽ trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2023. Bởi lẽ, Nhậm Gia Luân là diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, hầu như bộ phim nào anh tham gia cũng đều đạt được tỷ suất người xem đáng kinh ngạc.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng truyền tay nhau những hình ảnh đầu tiên về tạo hình của Nhậm Gia Luân trong “Vũ Canh Ký”. Nhiều người nhận xét tạo hình mới của Nhậm Gia Luân rất đẹp và toát lên khí chất của một thủ lĩnh. Đây có thể coi là một trong những nhân vật có tạo hình đẹp nhất mà Nhậm Gia Luân từng đảm nhận. So với vai chính người cá Trường Ý trong “Ngự Giao Ký” của nam diễn viên, thì nhân vật Vũ Canh lần này qua đỗi phù hợp và tuyệt hảo.

Nhậm Gia Luân

Hình Phi cũng được khen ngợi về nhan sắc với tạo hình vừa nữ tính vừa thông minh trong “Vũ Canh Ký. Đây là lần thứ hai cô và Nhậm Gia Luân hợp tác với nhau, nên sự ảm hiểu và thân thiết với bạn diễn có thể giúp phản ứng hóa học giữa 2 diễn viên tốt hơn. Trong lần hợp tác đầu tiên ở tác phẩm “Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn”, Hình Phi và Nhậm Gia Luân đều không chinh phục được trái tim khán giả vì phản ứng hóa học của cả hai quá kém. Chưa kể so về độ nổi tiếng, Hình Phi thua xa Nhậm Gia Luân nên cô dần như không để lại ấn tượng gì với người xem.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân

Người hâm mộ hy vọng ở “Vũ Canh Ký”, Hình Phi sẽ thực sự tỏa sáng và tạo nên những thước phim đẹp cùng Nhậm Gia Luân.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân

Trước đó, bộ phim cổ trang “Vũ Canh Ký” vướng vào nhiều ồn ào khi nữ chính ban đầu là Lý Nhất Đồng đã từ chối tham gia phim dù cô đã đồng ý đảm nhận vai nữ chính trước đó. Trước thông tin này, cư dân mạng đã nghi ngờ Nhậm Gia Luân cậy vào sự nổi tiếng của mình để chèn ép Lý Nhất Đồng vì cho rằng cô không xứng đáng được đóng cặp với anh. Sau những lùm xùm này, “Vũ Canh Ký” đã chốt sổ được dàn diễn viên và bắt đầu khai máy.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button