Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi trở thành tân “Tứ đại đỉnh lưu” của Hoa ngữ

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi là 4 cái tên được ghi danh vào danh sách tân “Tứ đại đỉnh lưu” do Sohu vừa công bố mới đây khiến cộng đồng Hoa ngữ vô cùng thích thú.

Tiêu Chiến
Tân “Tứ đại đỉnh lưu” của làng giải trí Hoa ngữ

Vẫn như những năm trước, tiêu chí để lự chọn “Tứ đại đỉnh lưu” dựa trên nhiều yếu tố, trong đó quan trong nhất là ngoại hình, thành thích trong sự nghiệp và lượng người hâm mộ đông đảo. Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi đáp ứng đủ những tiêu chí này và thực sự phù hợp với danh xưng “Tứ đại đỉnh lưu”.

Tiêu Chiến

Có thể bạn quan tâm:

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến xuất hiện trong danh sách Tứ đại đỉnh lưu từ năm 2019. Sau thành công vượt trội của bộ phim “Trần Tình Lệnh”, hai nam thần ngày càng trở nên nổi tiếng và thu về lượng người hâm mộ đông đảo hơn. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không chỉ góp mặt trong các bộ phim ăn khách mà còn đắt show các chương trình truyền hình. Thậm chí, 2 nam thần này cung trở thành “bảo vật rating”, bởi lẽ cứ bộ phim hay chương trình nào họ tham gia cũng đều đạt được tỷ suất người xem cao.

Vương Nhất Bác
Vương Nhất Bác là một trong những nam thần tượng được yêu thích nhất hiện nay

Vương Nhất Bác vừa hát hay vừa diễn giỏi

Cộng đồng mạng hoàn toàn đồng ý với vị trí của Tiêu ChiếnVương Nhất Bác trong danh sách “Tứ đại đỉnh lưu” năm nay. Nhiều ý kiến nhận xét cả 2 nam nghệ sĩ đều là những người nỗ lực và chăm chỉ, họ không ngừng rèn luyện và nâng cao các kỹ năng nghệ thuật của mình. Đó mới chính là điều đáng chân quý, giúp họ xứng đáng trở thành “Tứ đại đỉnh lưu”.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong “Tứ đại đỉnh lưu”
Tiêu Chiến
Tiêu Chiến cũng là một trong những diễn viên sở hữu lượng người theo dõi khủng trên Tik Tok

Vương Hạc Đệ là gương mặt mới trong danh sách “Tứ đại đỉnh lưu”. Từ sau năm 2018, Vương Hạc Đệ nổi lên như một hiện tượng sau thành công của bộ phim “Tân Vườn Sao Băng”. Mặc dù các dự án phim sau đó của anh không quá thành công và đạt được tỷ suất người xem như mong đợi, nhưng tài năng của Vương Hạc Đệ đã được khán giả công nhận và yêu mến. Vốn là một người đã chéo sân từ làm tiếp viên hàng không sang làm diễn viên, có thể thấy Vương Hạc Đệ đã nỗ lực thế nào mới được ghi danh vào “Tứ đại đỉnh lưu”.

Tiêu Chiến
Nhan sắc không phải dạng vừa của Vương Hạc Đệ
Tiêu Chiến
Vương Hạc Đệ sở hữu thần thái sang chảnh, cuốn hút

Năm 2022 có thể nói là một năm thành công của Ngô Lỗi khi bộ phim “Tinh Hán Xán Lạn” của anh thu hút sự quan tâm của công chúng, giúp nam diễn viên tăng thêm lượng người hâm mộ của mình. Về kỹ năng diễn xuất, Ngô Lỗi từng khiến giới truyền thông phải tốn không biết bao nhiêu giấy mực để khen ngợi. Có thể nói, Ngô Lỗi rất có tiềm năng trở thành diễn viên huyền thoại của làng giải trí Hoa ngữ.

Tiêu Chiến
Ngô Lỗi được khán giả công nhận thực lực diễn xuất
Tiêu Chiến
Ngô Lỗi sở hữu nụ cười tỏa nắng

Trước đó, “Tứ đại đỉnh lưu” từng khiến cộng đồng Hoa ngữ chao đảo chính là Lộc Hàm, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong đã đánh mất danh tiếng và vị trí của mình vì những bê bối trấn động châu Á. Sau cùng, chỉ còn Lộc Hàm và Dương Dương vẫn đang miệt mài với các hoạt đồng nghệ thuật.

“Tứ đại đỉnh lưu” đời đầu gồm Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương và Lộc Hàm

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button