VTV cắt bỏ phần bình luận của dàn hot girl sau loạt tranh cãi về “những cô gái xinh đẹp nhưng không có kiến thức về bóng đá”

Những người đẹp dù có ngoại hình nhưng không thật sự am hiểu về bóng đã khi lên sóng chỉ để kéo view là ý kiến được khán giả đồng tình.

Ngoài những trận túc cầu mãn nhãn giữa các đội bóng tài năng thì chủ đề “Nóng Cùng World Cup” cũng là phần mà nhiều người thích thú vì được ngắm những người đẹp bình luận về bóng đá. Tuy nhiên chủ đề này lại gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội vì nhiều lần những người đẹp có phát ngôn sai hoặc nhầm lẫn về các cầu thủ hoặc đội bóng.

Có thể bạn chưa biết:

Những tình huống “dở khóc dở cười” trên sóng truyền hình đã gây nên làn sóng bất bình với những người hâm mộ cuồng nhiệt và một số bộ phận am hiểu bóng đá.

Cụ thể, vừa qua người đẹp đại diện người hâm mộ đội tuyển Brazil đã có sự nhầm lẫn đội tuyển Anh với CLB  Chelsea.

Ý kiến của khán giả trên một số trang mạng xã hội
Ý kiến của khán giả trên một số trang mạng xã hội

Ngay lập tức sự nhầm lẫn trên đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích và cho rằng trình độ về bóng đá của những “chân dài” này là không hề có mà tham gia chương trình là chỉ vì muốn kéo thêm sự nổi tiếng, bởi vì một số người đẹp khi tham gia mùa trước đã vụt sáng trở thành hot girl nhiều người săn đón và nổi tiếng cả nước, điển hình là hot girl Trâm Anh.

Trâm Anh vụt sáng trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm
Trâm Anh vụt sáng trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm

Bên cạnh sự thiếu hiểu biết, không ít lần các người đẹp này còn bị cho là vô duyên, nói những điều sáo rỗng không liên quan đến trận đấu.

Trong khi đó PGS. TS Nguyễn Phương Mai cũng lên tiếng cho rằng chương trình nên mời 32 nữ tuyển thủ Việt Nam thay vì chọn 32 người đẹp lên sóng.

Nhận được những phản hồi không tốt về chương trình, cụ thể giữa và sau trận đấu tối ngày 24/11 giữa tuyển Thụy Sĩ và Cameroon, Hàn Quốc và Uruguay, nhà đài đã lắng nghe ý kiến của khán giả và cắt bỏ phần bình luận cũng như sự có mặt của những người đẹp này.

Đáng mừng hơn là chương trình đã mời nghệ sĩ Tự Long và hoa hậu Lương Thuỳ Linh lên sóng. Trước đó thì mỗi trận đấu đều có sự góp mặt của 2 hot girl cùng bình luận và tương tác với MC.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button