Phạm Hoàng Giang – hotgirl ĐT Pháp sở hữu body rực lửa 

Chương trình Nóng cùng World Cup 2022 có sự xuất hiện của 32 hot girl đại diện cho hai đội. Phạm Hoàng Giang – hotgirl ĐT Pháp sở hữu body rực lửa cuốn hút vô cùng.

Phạm Hoàng Giang trong Nóng cùng World Cup 2022
Thân hình cháy bỏng của Phạm Hoàng Giang luôn được chú ý
Cô cũng là người đam mê bóng đá khá lâu

Phạm Hoàng Giang còn được mọi người gọi với cái tên Zang Korean sinh năm 1999 đến từ Hà Nội. Hiện tại công việc chính của Giang chính là người mẫu ảnh, Tiktoker, blogger,… và cô hiện đang theo học tại Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội. Hoàng Giang sở hữu thân hình xinh đẹp, cân đối hơn hết khuôn mặt vô cùng cá tính.

Body cực cháy của Phạm Hoàng Giang
Sự kiện Nóng cùng World Cup mà hotgirl mới tham gia gần đây
Cô cũng đảm nhiệm chức vụ MC trong nhiều chương trình khác nhau
Chiều cao cân đối, ngoại hình 3 vòng chuẩn chỉnh

Tham khảo thêm:

Thân hình nóng bỏng sexy cùng chiều cao không thể nổi bật hơn của Phạm Hoàng Giang chính là điểm nhấn. Những bức ảnh mà cô đăng tải trên các trang mạng xã hội luôn nhận được sự tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng. Mới đây chương trình Nóng cùng World Cup 2022 Hoàng Giang cũng là 1 trong 32 người đại diện cho các đội.

Gương mặt xinh đẹp xuất sắc của cô nàng cổ vũ cho ĐT Pháp
Những bức ảnh ngày thường cũng toát lên sự sang chảnh
Thân hình không chê vào đâu được của hot girl ĐT Pháp

Những bức ảnh về World Cup 2022 được dân mạng chia sẻ vô cùng rầm rộ. Hơn nữa cô tham gia chương trình này với mục đích có thể giao lưu và chia sẻ với những người có cùng đam mê. Hơn nữa Hoàng Giang năng động, sáng tạo, kỹ năng vũ đạo khá ổn hứa hẹn mang lại đột phá cho chương trình Nóng cùng World Cup 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button