Hot TikToker được chọn lên sóng Nóng cùng World Cup, lo lắng vì nhảy xấu, phải học thêm kiến thức bóng đá

Ngoài những trận đấu hấp dẫn kịch tính giữa các đội tuyển thì trong kỳ World Cup 2022 này sự đồng hành của những cô gái xinh đẹp tài năng cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trong dàn người đẹp cuốn hút sắp lên sóng VTV thì Phan Thị Thúy Nga là gương mặt khá nổi trội vì vốn đã nổi tiếng trên TikTok. Thuý Nga có nickname Nga Kin, 22 tuổi. Hiện đang là TikToker với 251k lượt theo dõi.

Có thể bạn chưa biết:

Nga Kin chia sẻ cô đã theo dõi Nóng cùng World Cup qua các năm nên hiểu rõ đây là sân chơi thú vị qua góc nhìn của phụ nữ đối với bóng đá. Khi được đứng trong đội hình 32 người đẹp của chương trình, Hot TikTok cho rằng đây là cơ hội để thử sức mình trong lĩnh mới, đây cũng là nơi cô có thể học thêm nhiều thứ và luyện tập tư duy phản biện. Vì thế Thuý Nga đã quyết định đăng ký tham gia chương trình.

Hot TikTok cho biết, lúc nhận được thông tin  casting thành công, cô vô cùng hào hứng và vui sướng, hành trình phía trước cùng với 31 cô gái đại diện cho các đội tuyển sẽ đem đến cho cô nhiều kỷ niệm và trải nghiệm thú vị, bản thân cô luôn tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn để có thể cháy hết mình tại chương trình.

Được biết, các thí sinh phải trang bị kiến thức về bóng đá và kỹ năng phản biện tốt để có thể tự tin bảo vệ đội bóng mà mình đại diện. Sức khoẻ, tinh thần cũng phải sẵn sàng để có thể tham gia các hoạt động vì chương trình kéo dài 1 tháng. Ngoài ra năng lượng tích cực cũng được chú trọng vì 32 cô gái phải luyện tập vũ đạo và hoà mình vào tập thể.

Thuý Nga cho biết khó khăn trong quá trình tập luyện để chuẩn bị ghi hình chính là vũ đạo, tuy là hot TikTok nhưng nội dung cô sáng tạo không phải là những màn nhảy nhót theo nền nhạc đang hottrend vì cô nhảy không được đẹp. Nga Kin cũng tự nhận bản thân nhảy xấu nhưng may mắn được các huấn luyện viên và các bạn đồng hành giúp đỡ.

Hiện tại Nga Kin đã vượt qua được áp lực khi nhảy và vũ đạo cũng đã cải thiện nhiều.

Vốn là TikToker với hàng trăm nghìn lượt theo dõi, đây là lợi thế của Thuý Nga khi tham gia Nóng cùng World Cup khi cô có thể tự tin đứng trước máy quay lan toả tình yêu thể thao cũng như thông điệp của chương trình đến với nhiều bạn trẻ yêu bóng đá.

 

Được biết, thông tin 32 người đẹp tham gia Nóng cùng World Cup luôn gặp nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng các cô gái không am hiểu về bóng đá nhưng vẫn tham gia chương trình để được nổi tiếng. Tuy nhiên, Nga Kin thoải mái đón nhận các luồng thông tin dù là tiêu cực hay tích cực.

Cô cho rằng phản ứng của công chúng là điều bình thường, với những người hoạt động nghệ thuật hoặc sáng tạo nội dung thì được cống hiến và nhiều người biết đến là niềm hạnh phúc. Người đẹp cũng cho rằng VTV là kênh truyền thông lớn hàng đầu của Việt Nam, đây là cơ hội cho các cô gái được toả sáng.

Hot TikTok cho biết thêm, muốn nổi tiếng thì sẽ có nhiều cách nhưng quan trọng bản thân mỗi người muốn nổi tiếng như thé nào, muốn tạo tiếng xấu hay tiếng thơm là tuỳ cách mỗi người thể hiện.

Đối với những bình luận tích cực và có ý đóng góp thì cô sẽ đón nhận, ngược lại những điều tiêu cực và chỉ trích với hàm ý xấu thì cô xin phép không quan tâm để tránh ảnh hưởng đến tinh thần, năng lượng và tâm lý của bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button