Mỹ nữ khoác áo Brazil trên sóng Nóng cùng World Cup 2022 khiến cộng đồng mạng phát sốt là ai

Khoác trên mình chiếc áo mang màu cơ Brazil, Cao Thu Trang gây sốt mạng xã hội bởi vẻ ngoài rực rỡ, lung linh thu hút ánh nhìn.

Người đẹp xuất hiện trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 cùng với các cô gái khác trước giờ khai mạc. Tuy nhiên vẻ ngoài nổi bật của cô nàng ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng chỉ thông qua vài tấm ảnh, mọi người đã nhanh chóng truy tìm thông tin của của người đẹp đại diện Brazil để ngắm vẻ đẹp rực rỡ này.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Cao Thu Trang (26/02/2001, đến từ Vĩnh Phúc), hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Cô nàng là nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khi có hơn 90 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Bên cạnh việc học, Cao Thu Trang cũng bén duyên với mẫu ảnh và đại diện cho nhiều nhãng hàng thời gian livetream sản phẩm, cô cũng từng chia sẻ bản thân có thể tự lập và có thu nhập từ 120-150 triệu đồng/tháng khi cộng tác với các nhãn hàng livestream như: Format, Calie House, Neva, Hongvic, Elise…

Ngoài nhan sắc rực rỡ của mình, nữ sinh Học viện Báo chí và tuyên truyền còn được đánh giá là hoạt ngôn, nói chuyện lưu loát và hoà đồng.

Người đẹp cho biết bản thân cô rất thích được đứng trước ống kính và yêu nghệ thuật hiện cô đang định hướng bản thân trở thành KOL chuyên nghiệp.

Về công việc mẫu ảnh thì cô nàng bắt đầu bén duyên khi ở Hà Nội và đã tham gia quay nhiều TVC, phim ngắn khi còn học cấp 3.

Thu Trang tâm sự bản thân cô đến với nghề là nhờ “7 phần nỗ lực, 3 phần may mắn”. Cô chia sẻ, lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, bản thân may mắn được thầy cô ưu ái giao nhiệm vụ ở các sự kiện lớn nhỏ, hơn nữa cô còn được người quen giới thiệu chụp ảnh mẫu. Cũng từ đó các nhãn hàng đã chú ý và gửi lời mời hợp tác.

Sở hữu ngoại hình chuẩn hot girl, người đẹp Học viện Báo chí và tuyên truyền cho biết hành trình xây dựng danh tiếng cũng trải qua nhiều khó khăn chứ không phải là màu hồng như nhiều người nhìn vào. Từ những ngày bắt đầu trở thành mẫu ảnh, cô nàng genZ này đã từ bỏ nhiều cuộc vui chơi với bạn bè để đi làm không kể ngày đêm, có khi 1 ngày phải chạy show từ 6-7h sáng cho đến 11h đêm mới về.

Thời điểm hiện tại, bản thân Thu Trang đã có sự chắt lọc công việc để bản thân có thể nghỉ ngơi, nhưng vẫn luôn suy nghĩ làm thế nào để có chỗ đứng vững và phát triển hơn nữa trong nghề.

Không chỉ xinh đẹp mà thành tích học tập của cô nàng cũng rất bổi vật khi mỹ nữ từng tiết lộ đạt học sinh giỏi 12 năm và có giải thi học sinh giỏi cấp thành phố.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button