Người đẹp 1m55 tham gia Nóng Cùng World Cup: Không phải fan bóng đá sâu sắc nhưng yêu thích Messi

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức 4 năm/ lần khiến người hâm mộ cuồng nhiệt chờ đợi, trong tình hình sôi động đó Nóng Cùng World Cup năm nay với 32 cô gái xinh đẹp cũng được quan tâm không kém gì những trận đấu hấp dẫn.

Ngay từ vòng tuyển chọn, Hoàng Hồng Hạnh (SN 2000) đã là gương mặt ấn tượng dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng những người đẹp khác.

Có thể bạn chưa biết:

Hồng Hạnh đang là sinh viên năm 4 Đại học Luật Hà Nội
Hồng Hạnh đang là sinh viên năm 4 Đại học Luật Hà Nội

Ấn tượng mà Hồng Hạnh để lại chính là gương mặt xinh xắn nhẹ nhàng và khả năng dẫn dắt câu chuyện hấp dẫn. Hiện tại cô nàng cũng đang làm công việc cộng tác cho một số đơn vị truyền thông như Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Đài PT-TH Hà Nội…

Về quyết định tham gia Nóng Cùng World Cup 2022, nàng MC 1m55 cho biết, cô đến với chương trình thông qua một vài người bạn, thời gian đầu Hồng Hạnh vẫn chưa tự tin về bản thân vì hình thể, kiến thức thể thao và nhiều kỹ năng khác. Nhưng bản thân cô lại muốn được thử sức ở lĩnh vực mà mình còn đang thiếu, vốn là người dám nghĩ dám làm nên muốn Hồng Hạnh cũng muốn cho mình cơ hội mới.

Vì lý do trên mà khi nhận được thông báo trúng tuyển, Hồng Hạnh đã rất bất ngờ, chiều cao không phải là ưu thế của cô nàng vì những cô gái khác đều có vóc dáng ấn tượng.

Có lẽ với kinh nghiệm đứng trước máy quay đã khiến cho Hành Hạnh tự tin thể hiện bản thân khi tham gia chương trình và có thể chịu được áp lực lên sóng. Tuy nhiên, Hồng Hạnh cũng chia sẻ thật lòng rằng cô không phải là fan cuồng của bóng đá. Trước khi tham gia Nóng Cùng World Cup 2022, cô nàng cho biết mình không phải là một fan bóng đá sâu sắc.

Thế nhưng không phải fan bóng đá không có nghĩa là Hồng Hạnh không theo dõi và không quan tâm, cô nàng vẫn luôn ủng hộ ĐTQG Việt Nam hết mình.

Đối với giải đấu lớn mà cả thế giới quan tâm như World Cup, bản thân cũng bị thu hút bởi sức ảnh hưởng của những thông tin liên quan đến bóng đá. Hồng Hạnh rất mong được nhìn thấy màn trình diễn của Messi, bên cạnh đố cầu thủ Lee Kang-in của ĐTQG Hàn Quốc cũng là người mà cô yêu thích. Đội tuyển nước chủ nhà Qatar cũng là một trong những ĐT mà cô dành sự quan tâm và mong các cầu thủ Qatar sẽ có những trận đấu đột phá trong mùa giải năm nay.

Khi được hỏi về vấn đề quan ngại những hot girl của Nóng Cùng World của nhiều năm trước thiếu kiến thức cũng như phát biểu sai thông tin trên sóng truyền hình, nữ MC sinh năm 2000 chia sẻ, cô cho rằng áp lực khi lên sóng truyền hình là rất lớn, đặc biệt với số người chưa được va chạm cũng như không được dạn dĩ. Ngay cả bản thân cô khi đã có cơ hội cộng tác với các Đài truyền hình cũng luôn phải tự nhắc nhở bản thân phải chuẩn bị thật kỹ và chỉn chu không được lơ là, từ kiến tứ cho tới lời nói, cử chỉ và cả ngoại hình. Dù đã chuẩn bị tinh thần song Hồng Hạnh vẫn còn chút e ngại và lo lắng, nhưng cô nàng cho biết khi trái tim đang run rẩy vì điều gì thì tức là bản thân cô đang nghiêm túc và đầu tư cho điều đó.

Hoàng Hồng Hạnh hạn chế chiều cao nhưng lại có khả năng dẫn dắt câu chuyện cuốn hút
Hoàng Hồng Hạnh hạn chế chiều cao nhưng lại có khả năng dẫn dắt câu chuyện cuốn hút

Về ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng các cô gái đăng ký tham giá Nóng Cùng World Cup là kiếm cơ hội để được lên sóng truyền hình, được nổi tiếng sau một đêm, Hồng Hạnh bày tỏ.

Bản thân cô tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng cũng mong sự nỗ lực từng ngày của bản thân và 31 cô cái trong chương trình sẽ làm thay đổi những định kiến đó. Cô tin rằng tháng ngày tập luyện nghiêm túc không ngỉ ngơi và tập trung tìm hiểu kiến thức bóng đá và nhiều áp lực không tên khác sẽ có kết quả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button