VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại

Vận động viên chính là một nghề mà không phải ai muốn làm là có thể làm ngay. Nó cần quá trình tập luyện. Vì vậy, thuế thu nhập của nghề này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm, kỹ thuật,… Socolive sẽ cho bạn biết VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

 VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam
VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam

Cô gái vàng trong làng thể thao Việt Nam – Ánh Viên

Với cánh tay dài của mình, Ánh Viên đã mang rất nhiều thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam và lọt vào VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam. Thu nhập của cô 1 năm tầm 600 triệu. Tính đến năm 2015, số huy chương vàng mà Ánh Viên có được cả giải đấu trong nước và quốc tế thật sự cả nhân vật chính cũng không nhớ xuể.

VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại
VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại

Những huy chương nổi trội như 8 HCV theo đúng 8 kỷ lục tại SEA Games 28. 1HCB, 2 HCĐ trong khuôn khổ cúp thế giới. Trước đó năm 2013, tiền thưởng của Ánh Viên là 619 triệu đồng. Nếu xét trên tổng thể lớn hơn là vận động viên thế giới thì như thế chưa hẳn đủ những gì cô bỏ ra.

Siêu kình ngư người Cần Thơ ngoài mức thu nhập như trên còn được tặng căn hộ tiền tỷ, 500 triệu theo quy định của nhà nước, 80 triệu thưởng nóng, 200 triệu tử Bộ quốc phòng, 8 chiếc xe máy, 1 điện thoại, 1 TV LED 40 inch,..

Tuy được đền đáp những gì cô bỏ ra nhưng có lẽ Ánh Viên đã bỏ tuổi xuân của mình khá nhiều. Cô đã quyết định từ bỏ sự nghiệp của mình, trở về làm HLV.

VĐV cầu lông Tiến Minh

VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam gọi tên Tiến Minh. Với mức thu nhập cao không dưới 2 tỷ/năm. Đây là một cầu thủ đắt giá của Việt Nam khi từng được đấu giá với mức 44.000 USD. Đạt huy chương đồng thế giới và được thưởng nửa tỷ đồng.

Nửa tỷ này đến từ Becamex 200 triệu, 10 triệu của liên đoàn cầu lông Việt Nam. 15 triệu là con số từ liên đoàn cầu lông Thành phố Hồ Chí Minh, 20 triệu từ 1 doanh nghiệp.

Ngoài ra còn 35 triệu là từ Tổng cục thể dục thể thao, 41 triệu của Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Tp. HCM, 180 triệu của đơn vị chủ quản Tp. HCM.

Anh chàng này chỉ việc đứng top 10 thế giới là được Becamex trả 50 triệu đồng mỗi tháng. Ngoài ra anh còn nhiều tiền thưởng từ nhiều giải đấu khác như Super Series, Grand Prix,..

Tin tức liên quan : 

VĐV Lê Quang Liêm

Chúng tôi sẽ liệt kê những kết quả mà anh đạt được để cho các bạn thấy rằng  VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam có Lê Quang Liêm.

Anh giành 40.000 USD khi vô địch cờ chớp thế giới và giành 22.500 USD trong giải cờ nhanh thế giới, 25.000 USD vào vòng 4 World Cup cờ vua. Giành học bổng toàn phần 35.000 USD từ Đại học Webster (Mỹ).

Đứng theo góc độ khác. Có người nhận xét nếu như chỉ tính tiền thưởng trong nước thì thu nhập của anh không thể lọt top những VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam.

Nguyễn Ngọc Trường Sơn

Tương tự như Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn cũng có thu nhập cao. Tổng thu nhập của anh bao gồm: thưởng 18.000 USD khi đứng thứ 5 cờ chớp thế giới.

110 triệu đồng là số tiền mà anh nhận khi có trong tay hai tấm HCV, 1 HCV tại SEA Games. Tham dự World Cup cờ vua được thưởng hàng trăm triệu đồng.

Lê Công Vinh

Lê Công Vinh là một trong những cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam lọt vào VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam . Nhờ thành tích trong trận chung kết AFF Suzuki Cup năm 2008 mà Việt Nam đã vô địch. Nhờ thế mà anh được đi thi đấu ở nước ngoài và thu nhập hàng trăm tỷ đồng.

Số tiền này còn chưa kể anh có thu nhập khác từ tiền quảng cáo và hoạt động kinh doanh của mình.

Nguyễn Văn Quyết

Thu nhập của Nguyễn Văn Quyết đã đưa anh lọt vào VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam. Với số tiền hàng trăm tỷ đồng bao gồm thưởng, hoa hồng, hợp đồng quảng cáo.

Kết hôn cùng con gái ông Nguyễn Giang Đông, Nguyễn Văn Quyết cũng có cho mình tài sản khổng lồ từ kinh doanh và thừa kế.

Nguyễn Anh Đức

Thu nhập hàng trăm triệu đồng là con số được hé lộ rõ nhất. Đây là số tiền không được cộng chung với tiền thưởng và các khoản khác. Nếu tính thêm thi nhập từ việc kinh doanh và thương hiệu riêng 1 tỷ/ tháng thì con số đó còn cao hơn.

Nguyễn Quang Hải

Quang Hải xứng đáng lọt VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam. Thành tích tại Thường Châu, Trung Quốc vào năm 2018 đã tăng thêm tên tuổi.

Nguyễn Quang Hải
Nguyễn Quang Hải

Ngoài ra anh còn hợp đồng quảng cáo lên đến hàng tỷ đồng trên các ứng dụng facebook và Instagram vì có fan hâm mộ nhiều.

Đoàn Văn Hậu

Cái tên góp mặt tiếp theo trong VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam là Đoàn Văn Hậu. Là hậu vệ trái tốt nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tháng 9 năm 2019 anh còn gia nhập CLB SC Heerenveen với mức lương 11 tỷ/năm.

Lời kết

VĐV có thu nhập cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại mà chúng tôi cung cấp các bạn đã biết. Thông tin này bạn thấy hài lòng không? Hãy chia sẻ thông tin hữu ích về top những vận động viên có thu nhập cao nhất Việt Nam này cho mọi người. Socolive sẽ đưa những thông tin link xem trực tiếp bóng đá mới và nhanh nhất đến người hâm mộ nước nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button