So sánh váy cưới của loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2022

Năm 2022, nhiều sao Việt lên xe hoa về nhà chồng trong những bộ váy cưới lộng lẫy

Năm 2022 thực sự là năm hạnh phúc của làng giải trí Việt khi là năm đánh dấu cột mốc cho sự kiện trọng đại của hàng loạt sao Việt. Năm nay có rất nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, á hậu cưới chồng, xúng xính trong những bộ váy cưới lỗng lẫy và nhận được vô số lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

sao Việt

Từ diễn viên Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Diệu Nhi đến các nàng hậu đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Lê Âu Ngân Anh cũng lần lượt lên xe hoa về nhà chồng. Hãy cùng Socolive điểm lại những bộ váy cưới gây sốt của những mỹ nhân Việt trong ngày cưới của họ.

sao Việt

Có thể bạn quan tâm:

Ngô Thanh Vân lựa chọn váy cưới phong cách cổ điển, kín cổng cao tường nhưng vẫn khoe được nét quyến rũ của cô. Kết hôn với bạn trai kém 11 tuổi, “đả nữ” Ngô Thanh Vân rất khéo trong việc lựa chọn váy cưới cũng như trang điểm, làm tóc để không bị quá “dừ” so với chồng điển trai.

sao Việt

sao Việt

sao Việt

Trong khi đó, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng lại theo đuổi phong cách quyến rũ. Người đẹp lựa chọn cho mình những bộ váy cưới có thiết kế trễ vai, giúp tôn lên bờ vai đẹp cũng như nét quyến rũ của Minh Hằng.

sao Việt

sao Việt

sao Việt

Một sao Việt đình đám khác cũng lên xe hoa trong năm nay chính là Diệu Nhi. Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú được tổ chức linh đình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không những vậy chiếc váy Diệu Nhi diện trong tiệc cưới còn “làm mưa làm gió”, được loạt sao Việt khác “đu” theo.

sao Việt

sao Việt

sao Việt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành con dâu thứ hai nhà bầu Hiển cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. Để sánh bước cùng chồng trong ngày trọng đại, Đỗ Mỹ Linh đã lựa chọn cho mình 5 bộ váy cưới, đa phần đều là những bộ váy mang phong cách dịu dàng, chuẩn “tiểu thư phố cổ”.

sao Việt

sao Việt

Trong khi đó, đàn chị của Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Ngọc Hân lại trung thành với trang phục truyền thống – Áo Dài. Ngọc Hân vốn là nàng hậu có niềm đam mê mãnh liệt với Áo Dài, xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng, Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng lựa chọn trang phục truyền thống để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

sao Việt

sao Việt

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thì diện 3 bộ váy cưới trong đám cưới của mình. Đây đều là những bộ váy có phong cách hiện đại nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng và nét quyến rũ của cô.

sao Việt

sao Việt

Bạn ấn tượng nhất với bộ váy cưới của sao Việt nào? Hãy để lại bình luận cho Socolive cùng biết nhé!

Đọc thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button