Ngắm nhìn 3 bộ váy cưới lung linh hàng trăm triệu đồng của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh diện 3 bộ váy cưới trong lễ kết hôn của mình khiến dân tình chú ý

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam Lê Âu Ngân Anh đã tổ chức hôn lễ với chồng biên tập viên trong sự chúc mừng của gia đình và bạn bè.

Đám cưới của Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều lời chúc phúc

Đáng chú ý trong đám cưới của nàng hậu, chính là 3 bộ váy cưới mà cô diện trong từng khoảnh khắc khác nhau. Hãy cùng ngắm nhìn lại những bộ váy cưới xa hoa của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh:

Có thể bạn chưa đọc

Váy cưới trong lúc làm lễ

Lê Âu Ngân Anh nắm tay cha tiến vào lễ đường

Lúc cử hành nghi lễ cưới, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã diện chiếc váy cưới dài che kín chân với tùng váy xòe rộng. Chiếc váy này có thiết kế cúp ngực giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của nàng hậu. Bên cạnh đó, chiếc váy cũng được điểm xuyết bằng hạt cườm cao cấp tạo nên sự lấp lánh cho cô dâu.

Khoảnh khắc uống rượu giao bôi của Lê Âu Ngân Anh và chồng

Khăn trùm đầu được Lê Âu Ngân Anh lựa chọn cũng là loại dài hơn 2m được làm từ vải voan mềm mại, giúp tăng thêm vẻ nữ tính cho nàng hậu.

Váy cưới trong lúc đón khách

Trong lúc đứng ở cổng vào đón khách, Lê Âu Ngân Anh đã mặc váy cưới ngắn gọn hơn, có thiết kế ôm sát cơ thể và vẫn tạo điểm nhấn ở phần cúp ngực.

Với chiếc váy cưới này, nàng hậu có thể dễ dàng di chuyển hơn khi đón tiếp khách khứa đến chúc mừng đám cưới của mình.

Váy cưới để quẩy trong phần tiệc

Trong tiệc cưới, Lê Âu Ngân Anh và chồng đã cùng nhau khiêu vũ và chiêu đã khách mời bằng những tiết mục biểu diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì vậy mà Hoa hậu Đại dương đã lựa chọn một chiếc váy ngắn trên đầu gối, có tùng váy xòe như váy ballet giúp cô trở nên xinh đẹp như một búp bê barbie.

Cả 3 bộ váy cưới này của Lê Âu Ngân Anh đều thuộc hàng cao cấp, đáng giá hàng trăm triệu đồng. Nhiều nàng hậu diện váy cưới xinh đẹp như vậy khiến nhiều người hâm mộ cũng ao ước.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button