U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ trước thềm giải Doha Cup 2023

Liên đoàn bóng đá VFF sẽ tổ chức trận đấu giao hữu trước khi Việt Nam tham dự giải đấu Doha Cup 2023 tới đây.. U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ sẽ diễn ra lúc 15h ngày 14/3. Trận giao hữu này sẽ tổ chức ở sân thi đấu Việt Trì. Socolive sẽ cập nhật thông tin quan trọng này tới người hâm mộ. 

U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ trước thềm giải Doha Cup 2023
U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ trước thềm giải Doha Cup 2023

Xem thêm :

U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ thay vì CLB Hà Nội

Kế hoạch dự kiến ban đầu U23 Việt Nam sẽ đối đầu với CLB Hà Nội. Tuy nhiên đội bóng Hà Nội đã từ chối trận giao hữu này. Lý do vì họ đã có lịch thi đấu với câu lạc bộ Công An Hà Nội và Viettel. 

Khi biết được thông tin này từ phía đội Hà Nội thì phương án mới được đề xuất ngay. Cuộc giao hữu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier là U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ. Tuy nhiên trận đấu này truyền thông báo chí không được vào sân, không có khán giả và thi đấu kín. 

U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ thay vì CLB Hà Nội
U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ thay vì CLB Hà Nội

Thời gian thi đấu giao giữa vào lúc 15h ngày 14/3 tại sân Việt Trì- Phú Thọ. Đây là trận giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam trước khi sang đường tới Qatar từ ngày 20/3 tới 28/3. 

Hiện tại CLB Phú Thọ không phải là đối thủ được đánh giá cao. Nhưng tại thời điểm U23 làm quen với chiến thuật và triết lý bóng đá của HLV Troussier thì cuộc đối đầu với Phú Thọ là phù hợp.

Mục tiêu của U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ 

Với việc U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ trước giải quốc tế Doha 2023 sẽ giúp cho đội bóng áo đỏ và HLV Troussier đạt được những mục tiêu sau. 

  • Nâng cao phong độ của đội bóng: Trận đấu này sẽ là cơ hội để HLV người Pháp kiểm tra và đánh giá khả năng của các cầu thủ trước khi bước vào giải đấu chính thức. Việc đánh bại một đối thủ trong nước cũng giúp tăng cường tự tin cho đội bóng.
  • Tập trung rèn luyện chiến thuật và tình huống đá phạt: Đá phạt là một phần quan trọng trong bóng đá và có thể quyết định kết quả của trận đấu. U23 Việt Nam cần tập trung rèn luyện và cải thiện tình huống đá phạt để có thể tận dụng cơ hội tốt hơn trong giải đấu sắp tới.
  • Xây dựng tinh thần đồng đội: Trận đấu này cũng là cơ hội để U23 Việt Nam xây dựng tinh thần đồng đội và tinh thần chiến đấu trước khi bước vào giải đấu quan trọng. Đây là những yếu tố quan trọng để đội bóng có thể đạt được thành tích tốt nhất trong giải đấu quốc tế Doha 2023 sắp tới đây. 

U23 Việt Nam tăng tốc chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên

Sau khi U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ, HLV Troussier và ban huấn luyện có kế hoạch có thêm vài thử thách cho đội tuyển. Cơ hội để đội tuyển cọ sát và củng cố chiến thuật. 

U23 Việt Nam tăng tốc chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên
U23 Việt Nam tăng tốc chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên

Cân nhắc vài trận đấu sau khi U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ

Chiều 15h ngày 14/3 đội U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ. Sau lần giao hữu đầu tiên này, ban huấn luyện cũng đang cân nhắc thêm một vài trận giao hữu trước khi thầy trò HLV Troussier sang Qatar tham dự giải đấu giao hữu quốc tế. 

Cân nhắc vài trận đấu sau khi U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ
Cân nhắc vài trận đấu sau khi U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ

Các đối thủ mà U23 Việt Nam phải đối mặt đó là U23 UAE và Iraq. Đây là hai đối thủ sẽ gây nhiều khó khăn cho đoàn quân áo đỏ. Ngày 22/3 lúc 2h45, U23 sẽ có trận ra quân đầu tiên trước U23 Iraq. Sau đó Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày để tiếp tục trận thứ 2 với U23 UAE vào lúc 0h30 ngày 25/3. 

Phụ thuộc vào kết quả cuối cùng của hai trận đấu này mà trận lượt 3 sẽ được sắp xếp sau. Cơ hội được cạnh tranh trên đấu trường quốc tế giúp cho HLV Troussier và học trò có sự cọ xát thực tế. Doha Cup 2023 là cơ hội tốt. U23 Việt nam sẽ có nhiều kinh nghiệm để vươn tới mục tiêu của 2 giải đấu quan trọng là Sea Games 32 và vòng loại U23 châu Á 2024 tới đây. 

U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ với đội hình chính thức

Đội tuyển U23 Việt Nam hôm nay 13/3 có buổi tập luyện giai đoạn 3. Ở giai đoạn này sẽ là lúc mà toàn đội cần tăng tốc cho giải đấu Doha cup 2023 cận kề. 

Theo vào nguồn tin, HLV Troussier sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình thi đấu so với tuần tập trước. Ông đã bổ sung kịp thời 4 cầu thủ từ đội U20 Việt Nam lên U23. Các cầu thủ này sẽ là nhân tố lấp đầy nhược điểm đang tồn tại của đội tuyển. 

Đức Việt, Văn Trường, Văn Khang, Quốc Việt là những cái tên quen thuộc của U20 Việt Nam. Họ cũng từng tham gia U23 trong vài lần tập trung năm 2022 vừa qua. Điểm yếu của U23 hiện nay chính ở hàng tấn công. HLV người Pháp cho rằng đội tuyển Việt Nam chưa có nhiều cầu thủ có khả năng xử lý cá nhân. 

Sau trận giao hữu U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ đội tuyển sẽ nhìn ra vấn đề và có những cải thiện nhanh chóng ở hai trận giao hữu tiếp theo. 

Thông tin về trận U23 Việt Nam đối đầu CLB Phú Thọ ngay 14/3 chưa được công bố rộng rãi. Toàn bộ tin tức về trận chạm trán này hoàn toàn được giữ kín. Socolive sẽ cố gắng cập nhật thêm những hoạt động tiếp của đội tuyển U23 Việt Nam. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button