Pep Guardiola nhắn nhủ xúc động đến Haaland

Nhà cầm quân Pep Guardiola nhắn nhủ lời chia tay đầy xúc động tới cầu thủ Erling Haaland. Những lời chia sẻ này đã khiến các fan hâm mộ bóng đá vô cùng xúc động và thích thú. Đọc ngay bài viết sau đây để cùng tìm hiểu về thông tin thú vị bên lề sân cỏ bóng đá này.

Pep Guardiola nhắn gửi đến học trò Haaland

Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 UEFA mùa giải Champions League của Man City, nhà cầm quân Pep Guardiola đã có những lời nhắn gửi rất xúc động đến cậu học trò của mình. Chân sút Erling Haaland sẽ chính thức rời câu lạc bộ Man City để đến một đội bóng khác tham gia thi đấu.

Pep Guardiola đánh giá cao Haaland khi tham gia các trận đấu

Có thể nói, chân sút dù mới gia nhập câu lạc bộ nhưng đã gây được ấn tượng cực lớn đối với fan hâm mộ và cả huấn luyện viên trưởng. Chân sút này đã trở thành một cầu thủ có những pha bóng huỷ diệt trên sân cỏ và gây ấn tượng bằng những bàn thắng xuất sắc.

Mặc dù anh mới chỉ gia nhập Man City từ mùa hè năm ngoái nhưng chân sút này đã chứng minh được tài năng vượt bậc của mình. Cầu thủ này fadx tạo nên được dấu ấn rất nổi bật khi nhanh chóng chiếm thế chủ động trên sân cỏ.

Không những vậy, Erling Haaland lại đang cho thấy một phong độ ghi bàn “hủy diệt” ở đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh khiến rất nhiều người choáng ngợp. Tính đến thời điểm hiện tại, dù thành tích thi đấu có phần suy giảm nhưng chân sút này vẫn được nhiều câu lạc bộ săn đón.

Pep Guardiola đánh giá cao Haaland khi tham gia các trận đấu
Pep Guardiola đánh giá cao Haaland khi tham gia các trận đấu

Pep Guardiola hài lòng với những gì Haaland thể hiện trên đấu trường 

Nhà cầm quân Pep Guardiola cho rằng chân sút đã làm rất tốt trên sân và đóng vai trò quan trọng khi ra trận thi đấu. cầu thủ này đã đạt được thành tích cực cao tại mùa giải Ngoại hạng Anh khiến nhiều người tung hô nhiệt tình. 

Chỉ tính trong mùa giải Premier League siêu sao người Na Uy đang thống trị BXH và hứa hẹn sẽ đạt đến ngôi vị Vua phá lưới. Cầu thủ này addx thể hiện được số bàn thắng vượt trội khi ghi nhận 28 pha bóng thủng lưới. Đây là thành tích rất nổi bật của anh sau khi tham gia 26 trận đấu.

Haaland cũng đã bỏ xa và tạo khoảng cách cực lớn với người bám đuổi Mohamed Salah tới 8 pha lập công trên các đấu trường chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, thành tích của anh ngày càng được nhiều người đánh giá cao và gây được những nét rất đặc sắc.

Pep Guardiola hài lòng với những gì mà Haaland thể hiện
Pep Guardiola hài lòng với những gì mà Haaland thể hiện

Pep Guardiola trân trọng thành tích thi đấu của trung phong 22 tuổi

Nhiều người hâm mộ đã thấy được những màn trình diễn rất ấn tượng của cầu thủ này trên mọi đấu trường. Thêm vào đó, chân sút 22 tuổi cũng là rất khủng với 34 pha lập công cho câu lạc bộ bóng đá Citizens và tạo nên những đột phá đặc biệt trên sân cỏ.

Pep Guardiola hướng tới thành tích nổi bật cho Man City

Có thể nói, nhà cầm quân đã đánh giá cao cầu thủ Erling Haaland bởi anh đang hướng tới việc phá kỷ lục 34 bàn/mùa bóng năm nay. Thậm chí cầu thủ này còn tạo ra được những dấu ấn đáng kể trong mùa giải Ngoại hạng Anh. 

Sau những gì mà anh đã cố gắng thì nhà cầm quân hết sức hài lòng và đánh giá cao năng lực nổi bật của cầu thủ này. Bởi lẽ, thành tích xuất sắc của anh hông phải cầu thủ nào cũng đạt được.

Những thành tích mà cựu trung phong của Dortmund làm được đã giúp cho câu lạc bộ Man City có thể đạt đến kết quả thuận lợi như hiện tại. Điều này khiến nhà cầm quân Pep Guardiola đánh giá rất cao và ông cũng cảm thấy tiếc nuối khi cầu thủ không thể ở lịa câu lạc bộ. 

Pep Guardiola hướng tới thành tích nổi bật cho Man City
Pep Guardiola hướng tới thành tích nổi bật cho Man City

Pep Guardiola muốn kết thúc khoảng thời gian tốt đẹp cùng Haaland

Ngay khi chia sẻ đến vấn đề cầu thủ đang được câu lạc bộ PSG và cả Real nhắm đến thì chiến lược gia đã có những chia sẻ rất đáng chú ý. Ông cho rằng mình và trung phong 22 tuổi muốn kết thúc khoảng thời gian làm việc cùng nhau đầy tuyệt vời và chân sút sẽ cải thiện được lối chơi tập thể khi thi đấu. 

Pep Guardiola đặt niềm tin vào tiền đạo sinh năm 2000 và cảm thấy rất vui khi cầu thủ này hội tụ nhiều phẩm chất đáng kinh ngạc. Sau tất cả những năng lực nổi bật này, rất nhiều ông lớn như PSG và cả đội bóng Real đều muốn chiêu mộ chân sút này ra sân tranh tài và thi đấu. 

Rất nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu cái tên Erling Haaland để phục vụ cho tham vọng củng cố sức mạnh của cả đội khi ra sân và đây là điều rất đáng để tâm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thương vụ này sẽ diễn ra vào hè năm 2024 khi bản hợp đồng của tiền đạo người Na Uy và Man City được giải phóng. 

Pep Guardiola muốn kết thúc khoảng thời gian tốt đẹp cùng Haaland
Pep Guardiola muốn kết thúc khoảng thời gian tốt đẹp cùng Haaland

Chiến lược gia Pep Guardiola cho rằng anh không chỉ cố gắng học được cách thức ghi bàn mà còn khiến tất cả mọi người chơi cùng mình tiến bộ lên. Vị huấn luyện viên trưởng này cho rằng khả năng cao cầu thủ sẽ biết được cách đốt lưới trên sân cỏ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button