Tuyển Ghana và Hàn Quốc có màn mèo vờn chuột đỉnh cao khiến người xem NÍN THỞ

Tuyển Ghana và Hàn Quốc rượt đuổi gay cấn với tỷ số suýt sao

Tuyển Ghana và Hàn Quốc vừa cống hiến một trận đấu siêu hay với những pha làm bàn hấp dẫn. Socolive đánh giá cao những nỗ lực của trai đẹp họ Cho sau cú đúp xuất thần nhưng rõ ràng tuyển Ghana chơi hay và chắc chắn hơn nên kết quả này là hoàn toàn xứng đáng.

Xem thêm:

tuyển ghana và hàn quốc
tuyển Ghana và Hàn Quốc rượt đuổi nghẹt thở

Tuyển Ghana và Hàn Quốc vờn nhau, Ghana dẫn trước 2-0

Tuyển Hàn Quốc giao bóng trước. Hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm trong từng pha bóng. Cuộc chiến trở nên sôi nổi và hấp dẫn trong khoảng đầu.

tuyển ghana và hàn quốc
Hàn Quốc khởi đầu quyết liệt

Son Heung-min bị phạm lỗi và chính anh kết hợp đá phạt khá sắc bén. Tiếc là các đường chuyền cuối của anh không thành công. Hàn Quốc bắt đầu uy hiếp hàng phòng ngự Ghana quyết liệt hơn.

tuyển ghana và hàn quốc
Son Heung Min bị phạm lỗi

Son Heung-min đang chơi rất cơ động trên hàng tấn công tuyển Hàn Quốc. Anh vừa châm ngòi cho tấn công vừa lãnh nhiệm vụ đá phạt.

tuyển ghana và hàn quốc
Son thi đấu rất cơ động

Tuyển Hàn Quốc đang kiểm soát bóng áp đảo trước Ghana và cũng tạo thế trận tấn công sắc bén. Nếu như tiếp tục giữ được áp lực này, bàn thắng dễ tới với Son Heung-min và những đồng đội.

tuyển ghana và hàn quốc
Tuyển Ghana và Hàn Quốc giằng co mãnh liệt

Rất tiếc nuối cho những phấn đấu của Hàn ở phút thứ 24 đã ghi nhận 1-0 cho Ghana. Hậu vệ Salisu lên tham gia tiến công, dứt điểm cận thành sau pha đá phạt bên cánh trái. Trọng tài tham khảo VAR và vẫn xác nhận bàn thắng cho Ghana.

tuyển ghana và hàn quốc
Salisu ghi bàn thắng mở tỷ số cho Ghana

Bàn thắng của tuyển Ghana sẽ giúp cuộc chiến trở nên hấp dẫn hơn lúc tuyển Hàn Quốc phải dồn lên tấn công kiếm bàn gỡ. Tinh thần lên cao sau khi sở hữu bàn mở tỷ số giúp những cầu thủ Ghana đang chơi “thăng hoa”.

tuyển ghana và hàn quốc
Tinh thần tuyển Ghana thăng hoa hơn sau bàn thắng vừa rồi

Chỉ 10 phút sau, 2-0 cho Ghana. Kudus đánh đầu sượt bóng khiến cho tung lưới thủ môn tuyển Hàn Quốc. Đang loay hoay chưa kịp điều chỉnh sau bàn thua, những cầu thủ Hàn Quốc lại bị thủng lưới. Son Heung-min cùng các đồng đội rơi vào tình thế bế tắc.

tuyển ghana và hàn quốc
Kudus tiếp tục đánh đầu khiến cầu môn Hàn rung lên

Tuyển Ghana và Hàn Quốc đùa giỡn nhau nghẹt thở ở hiệp 2

Đầu hiệp 2, tuyển Hàn Quốc với 1 sự đổi thay người khi Na Sang-ho vào, Jeong Woo-yeong ra. Tuyển Hàn Quốc thay người, Lee Kang-in vào thay cho Kwon Chang-hoon vào phút thứ 57, và đây là thời khắc đánh dấu sự đột phá.

tuyển ghana và hàn quốc
Lee Kang In ra thay tạo nên đột phá trận tuyển Ghana và Hàn Quốc

Hàn Quốc rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Lee Kang-in vừa vào sân đã mang pha kiến tạo xuất sắc để trai đẹp Cho Guesung đánh đầu tung lưới thủ môn tuyển Ghana. Bàn thắng mở ra hy vọng ngược dòng cho tuyển Hàn Quốc.

tuyển ghana và hàn quốc
Trai đẹp Cho có bàn thắng cũng tuyệt đẹp

Chỉ trong vòng vài phút, Hàn Quốc liên tiếp ghi điểm: 2-2 cho Hàn Quốc. Cho Gue-sung đánh đầu san bằng tỷ số. Người kiến tạo cho Cho Gue-sung lập cú đúp là Kim Jin-su cũng từ pha tạt bóng bên cánh trái. Cho Gue-sung bay người đánh đầu đầy can đảm và chuẩn xác.

tuyển ghana và hàn quốc
Trai đẹp Cho lập cú đúp nhờ công “mớm” của đồng đội trong trận tuyển Ghana và Hàn Quốc

Tiếc thay, tuyển Ghana lại nâng tỷ số lên 3-2. Kudus sút tung lưới thủ môn Hàn Quốc. Thời cơ tới trong khoảng cú dứt điểm hụt của đồng đội. Đây cũng là cú đúp của Kudus trong trận này.

tuyển ghana và hàn quốc
Ghana lại nâng tỷ số lên 3-2 dập tắt hy vọng của Hàn Quốc trong trận tuyển Ghana và Hàn Quốc

Hai đội tạo nên màn rượt đuổi tỷ số đầy quyến rũ và kịch tính. Tuyển Hàn Quốc vừa vỡ òa với bàn thắng gỡ 2-2 thì liền thất vọng ra mặt sau bàn thua tiếp theo.

tuyển ghana và hàn quốc
Tuyển Ghana và Hàn Quốc khiến người xem nín thở theo dõi

Thời gian còn lại ngắn ngủi ko đủ để Hàn Quốc rút ngắn tỷ số và chịu thua sau những phấn đấu gỡ đến hai bàn. Tuyển Ghana và Hàn Quốc vừa có những giờ phút cống hiến hết mình với một trận rượt đuổi nghẹt thở. Socolive tiếp tục trông đợi vào những màn trình diễn hấp dẫn hơn nữa tại World Cup 2022.

Tin mới: Brazil tiếp tục vào vòng trong mà không cần Neymar – siêu sao đã HẾT THỜI

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button