Brazil tiếp tục vào vòng trong mà không cần Neymar – siêu sao đã HẾT THỜI

Brazil tiếp tục vào vòng trong nhờ pha lập công của Casemiro

Brazil tiếp tục vào vòng trong, thể hiện rõ đẳng cấp khi chiến thắng Thụy Sĩ trong một trận đấu gay cấn. Đúng như nhận định của Socolive, đội tuyển Selecao chẳng cần phụ thuộc quá nhiều vào 1 ngôi sao nào cả vì họ sở hữu quá nhiều chân sút đỉnh cao.

Xem thêm:

brazil tiếp tục vào vòng trong
Brazil tiếp tục vào vòng trong dù không có Neymar

Brazil tiếp tục vào vòng trong: hiệp 1 căng thẳng chưa có bàn thắng nào được ghi

Trọng tài Ivan Barton người El Salvador thổi còi khai cuộc, tuyển Thụy Sĩ là người giao bóng trước. Trong những phút đầu, tuyển Brazil đang đẩy cao đội hình lên tấn công dập dồn.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Thụy Sĩ giao bóng trước, Brazil tấn công dồn dập

Sau những phút đầu tấn công dồn dập, nhịp điệu trận đấu đã giảm dần. Brazil bắt đầu cầm bóng và chuyền bóng hiệu quả hơn.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Brazil tiếp tục vào vòng trong nhờ cầm bóng hiệu quả hơn

Sau các phút đầu rơi vào thế bế tắc, tuyển Thụy Sĩ đã dần kiểm soát bóng nhiều hơn và đang triển khai tấn công tương đối tự tin trước Brazil.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Thụy Sĩ bắt đầu triển khai bóng tự tin hơn

Thời gian kiểm soát bóng của hai đội sau gần 20 phút thi đấu là tương đối tương đồng. Tuyển Brazil ko cho thấy sự nổi bật trong khả năng cầm bóng.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Tỷ lệ cầm bóng của 2 đội khá đồng đều

Tuyển Brazil đang bế tắc trong những tình huống phối hợp ngắn. Đội bóng của HLV Tite đã chuyển sang phương án chuyền dài ra phía sau hàng phòng thủ đối phương.

Không có Neymar trên sân, những pha khai triển bóng của tuyển Brazil thiếu hẳn sự đột phá. Vẫn chưa có màn phối hợp trung lộ nào thực sự sắc sảo được các cầu thủ xứ Samba tạo ra.

Hiệp 1 kết thúc khá buồn tẻ khi Brazil chẳng thể hiện được vũ điệu Samba trên sân 974 trong khi Thụy Sĩ chơi bóng quá chặt chẽ và kỹ lưỡng.

Brazil tiếp tục vào vòng trong nhờ pha lập công của Casemiro

HLV Tite cho thấy rõ ý đồ của mình khi đưa một cầu thủ chuyên đá trung phong là Rodrygo vào sân để thay cho Lucas Paqueta. Tuyển Brazil đang đẩy cao đội hình để chơi pressing. Những cầu thủ xứ Samba đang muốn gia tắng sức ép để đối thủ mắc sai lầm.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Tuyển Brazil bắt đầu pressing

Tuyển Thụy Sĩ vừa tạo ra 1 pha bóng sóng gió trước khung thành của thủ môn Alisson Becker. Đây là hồi chuông cảnh báo cho tuyển Brazil vì quá mải miệt tiến công.

Tuyển Brazil vừa đối mặt với tình huống sóng gió trước tiên về phía khung thành tuyển Thụy Sĩ. Vinicius vẩy má ngoài vừa tầm vào vòng cấm nhưng tiếc nuối là Richarlison chẳng thể băng cắt để đệm bóng.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Richarlison không thể tỏa sáng ở trận này để đưa Brazil tiếp tục vào vòng trong

Với khoảng trống mà tuyển Brazil để hở ra, những cầu thủ Thụy Sĩ đang dần mang các pha triển khai tiến công đáng chú ý về phía cầu môn đội bóng xứ Samba. Vinicius đã thắng thủ môn Sommer trong pha đối mặt phút thứ 64. Thế nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì VAR xác nhận lỗi việt vị.

Vinicius đang làm cho các cầu thủ chơi bên phía cánh phải của tuyển Thụy Sĩ phải khổ sở với những pha mở tốc của mình. Tuy nhiên, chân sút của Real Madrid vẫn chưa có duyên trong việc ghi bàn cũng như kiến tạo cơ hội cho đồng đội.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Kém duyên ghi bàn đưa Brazil tiếp tục vào vòng trong

Trong pha bật tường ở trung lộ với Rodrygo, Casemiro đã tung cú sút đưa bóng găm vào góc lưới tuyển Thụy Sĩ, tỷ số 1-0 cho Brazil lúc sắp cuối trận vào phút thứ 82.

brazil tiếp tục vào vòng trong
Brazil tiếp tục vào vòng trong nhờ công của Casemiro

Brazil tiếp tục vào vòng trong dù vắng mặt Neymar với tỷ số 1-0 trước Thụy Sĩ. Socolive nhận định đây là một đội tuyển mạnh và tấm vé đi tiếp xứng đáng với những nỗ lực của họ. Công lao lớn nhất ở trận đấu này điểm danh Casemiro.

Tin HOT: Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp: Ronaldo húc đầu tiễn Uruguay ra thẳng sân bay

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button