Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp: Ronaldo húc đầu tiễn Uruguay ra thẳng sân bay

Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp với chiến thắng 2-0 trước tuyển Uruguay

Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp sau 2 trận thắng ở vòng bảng thuyết phục. Công lớn ở cả 2 trận đều thuộc về Ronaldo và theo Socolive nhận đinh thì Ronaldo đang có kỳ World Cup cuối cùng với phong độ và tinh thần thi đấu tốt nhất.

Xem thêm:

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp 2-0

Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp: hiệp 1 hòa gay cấn 0-0

Trọng tài người Iran Alireza Faghani cho cuộc chiến bắt đầu, Uruguay giao bóng trước. Olivera tung cú dứt điểm đầu tiên của trận chiến về phía khung thành tuyển Bồ Đào Nha. Ngay sau đấy là pha “trả miếng” của William về cầu môn thủ môn Uruguay. 2 đội chơi tranh chấp quyết liệt tại khu trung lộ.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Bồ Đào Nha khởi đầu quyết liệt

Ronaldo và đồng đội đang chiếm quyền kiểm soát bóng và tiến công nhiều hơn, “đẩy” các cầu thủ Uruguay lùi về phòng vệ. Đội bóng tới từ Nam Mỹ cũng đeo bám quyết liệt và chực chờ thời cơ phản công.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Ronaldo và đồng đội chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn

Lối chơi ko ngại va chạm, quyết liệt đến mức Rodrigo Bentancur bên phía Uruguay bị cầu thủ Bồ Đào Nha bức xúc. Trọng tài nhắc nhở Rodrigo Bentancur rằng anh cần chơi cẩn trọng hơn bởi đã lãnh một thẻ vàng trước đó.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Lối chơi không ngại va chạm

Các cầu thủ Bồ Đào Nha chơi bóng đầy tốc độ và kỹ thuật khiến cho các cầu thủ Uruguay khó nhọc chống trả. Ronaldo vẫn luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân và cho thấy vai trò thủ lĩnh của mình trong màu áo Selecao châu Âu.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Cầu thủ Bồ Đào Nha chơi bóng đầy kỹ thuật

Nếu vẫn duy trì được sự tự tin và lối chơi tiến công mạch lạc, sắc bén như những phút vừa qua thì bàn thắng hứa đến sẽ sớm cho tuyển bồ Đào Nha.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 nhưng Bồ Đào Nha sẽ sớm ghi bàn

Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp với 2 bàn thắng

Các cầu thủ Uruguay tiếp tục chơi quyết liệt làm cho hai cầu thủ Bồ Đào Nha phải nằm sân. Neves vẫn rất đau sau pha phạm lỗi của Vecino.

Một cổ động viên bất thần chạy xuống sân cầm theo lá cờ khiến trọng tài phải cho trận đấu tạm dừng. Rất mau chóng, cổ động viên chơi trội trên bị đưa ra khỏi sân để trận đấu được tiếp diễn.

Sau bao nỗ lực thì cuối cùng, từ đường chuyền của Bruno Fernandes, Ronaldo đã băng xuống phá bẫy việt vị đánh đầu tung lưới tuyển Uruguay đẹp mắt vào phút thứ 54.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Ronaldo đánh đầu đẹp mắt giúp Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp
bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp nhờ có Ronaldo

Uruguay có 2 sự thay đổi người liên tiếp nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng công. Sau khi bị dẫn bàn, tuyển Uruguay đang tổ chức tấn công mãnh liệt hơn và đầy phấn đấu.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Uruguay thay người để cản bước Bồ Đào Nha

Suarez được tung vào sân với kỳ vọng tìm kiếm bàn gỡ cho Uruguay trước Bồ Đào Nha. Thế nhưng mọi chuyện không như mong muốn, trọng tài sau lúc tham khảo kỹ thuật VAR đã quyết định cho tuyển Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt 11m vì hậu vệ Uruguay để bóng chạm tay trong vòng 16,50m.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Suarez đầy chán nản khi Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp

Cú sút phạt 11m “nhảy chân sáo” của Bruno Fernandes đã đánh lừa được thủ môn Alvarez, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Bồ Đào Nha.

bồ đào nha chắc suất đi tiếp
Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp với tỷ số 2-0

Bồ Đào Nha chắc suất đi tiếp sau 2 lượt trận thuyết phục là 1 kết quả xứng đáng. Ronaldo cùng các đồng đội đã có 1 vòng bảng như mơ tại World Cup 2022. Cùng Socolive theo dõi tiếp những trận đấu tiếp theo đầy hấp dẫn của các bảng đấu khác nhé!

Tin NÓNG: Croatia dằn mặt Canada: BẤT NGỜ chưa mấy thằng nhóc, đừng coi thường GIÀ GÂN

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button