TP HCM: Người phụ nữ bị chồng đâm gục giữa đường

Đang chạy xe máy trên đường Lương Ngang (Bình Chánh, TP HCM) người phụ nữ bất ngờ bị chồng dùng dao đâm gục.

Ngày 18/3, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra, truy xét vụ việc người phụ nữ bị đâm giữa đường, gây thương tích nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một số người dân thấy người phụ nữ hơn 30 tuổi điều khiển xe máy trên đường Lương Ngang. Khi người phụ nữ di chuyển qua địa bàn ấp 3 (xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) thì bị một người đàn ông đi xe máy, dùng hung khí tấn công rồi phóng xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người phụ nữ bị đâm nhiều nhát, nằm gục giữa đường với vết thương vô cùng nghiêm trọng. Ngay lập tức người dân hỗ trợ đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tại khu vực gần hiện trường, người dân tìm thấy một con dao Thái Lan bị cong
Tại khu vực gần hiện trường, người dân tìm thấy một con dao Thái Lan bị cong

Theo lời kể của ông N – sống gần hiện trường cho biết, người phụ nữ trên đang trên đường đi chợ về thì gặp nạn, đồ ăn vẫn còn treo trên xe máy. Ban đầu chúng tôi tưởng bị cướp, nhưng người phụ nữ nói rằng bị chồng đâm.

Công an khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai điều tra truy xét
Công an khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai điều tra truy xét

Nhận được tin, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt phong tỏa khu vực, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh đang tiến hành truy xét nghi phạm gây án.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button