TP HCM: Tài xế xe công nghệ bị kẻ cướp đâm nhiều nhát, cướp tài sản

Nghe lời dẫn dụ của kẻ cướp chở đến nhà người thân ở bãi đất trống, nam tài xế xe công nghệ bị khách dùng dao tấn công, cướp xe và điện thoại.

Ngày 7/3, Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) đang vào cuộc điều tra vụ tài xế xe ôm công nghệ bị kẻ cướp tấn công, lấy đi tài sản trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ cùng ngày, anh Đ chở một khách nam đến cuối hẻm 1806 đường Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè). Khi đến bãi đất trống, nam thanh niên ngồi phía sau dùng dao kề vào cổ tài xế với ý định cướp tài sản. Trong lúc giằng co, anh Đ bị đâm vào cổ, vai, hông.

Nam tài xế hiện đang được điêu trị tại bệnh viện và đã qua cơn nguy hiểm
Nam tài xế hiện đang được điêu trị tại bệnh viện và đã qua cơn nguy hiểm

Nam tài xế ôm vết thương bỏ chạy đến khu vực có nhà dân cầu cứu và được anh T.A hỗ trợ đưa đi bệnh viện, đồng thời gọi điện báo công an.

Kẻ cướp lấy xe máy và điện thoại của nam tài xế rồi nhanh chóng tẩu thoát nhưng chỉ sau vài giờ gây án, hắn ta đã bị các trinh sát hình sự CA huyện Nhà Bè phối hợp CA thị trấn Nhà Bè và Công an TP.HCM bắt giữ.

Khu vực nam tài xế xe công nghệ bị vị cướp tấn công là bãi đất trống, bỏ hoang, vắng người qua lại ở huyện Nhà Bè
Khu vực nam tài xế xe công nghệ bị vị cướp tấn công là bãi đất trống, bỏ hoang, vắng người qua lại ở huyện Nhà Bè

Được biết, vào thời điểm trên anh Đ nhận chở khách (không qua app) với giá 160.000 đồng từ khu vực Bến xe Miền Tây đến đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè, thị trấn Nhà Bè.

Khi đến nhà của anh T.A ở cuối hẻm, nam thanh niên xuống xe giả vờ đây là nhà người quen rồi gõ cửa gọi “Tùng ơi, Tùng ơi”. Nghe tiếng kêu cửa, anh T.A đi ra cho biết ở đây không có người nào tên Tùng. Sau đó nam thanh niên tiếp tục nói anh Đ chở đi tiếp, khi vòng xe ra khoảng 50m thì nam tài xế bị tấn công, cướp tài sản như trên.

Sáng cùng ngày, công an đã đưa nghi phạm đến thực nghiệm lại hiện trường để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button