TP HCM: Nữ nhân viên quán cà phê bị sát hại cướp tài sản tại huyện Hóc Môn

Người phụ nữ là nhân viên bán cà phê ở huyện Hóc Môn (TP HCM) bị sát hại, tử vong với nhiều vết thương nghiêm trọng, cách thức ra tay tàn bạo, man tính chất nguy hiểm.

Ngày 6/1, Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) nhận được tin báo của người dân về vụ việc một nữ nhân viên quán cà phê bị sát hại và cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là Ngô Thị Hồng Phúc (sinh năm 1993, quê ở xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Theo đó, vào buổi trưa cùng ngày, người dân bỗng nghe tiếng la hét thất thanh vang ra từ bên trong căn nhà (căn ki-ốt) được sử dụng làm quán cà phê, nước giải khát trên Quốc lộ 22 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn). Thời điểm này, người dân nhìn thấy một người đàn ông khả nghi, mặc áo thun, quần ngắn, chân dính máu điều khiển xe máy chạy tốc độ nhanh ra ngoài đường.

Khi tiến vào bên trong quán cà phê kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ bị thương, nằm thoi thóp trên nền nhà. Lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nghi phạm điều khiển xe máy SH mode (biển số 59S2-98098)
Nghi phạm điều khiển xe máy SH mode (biển số 59S2-98098)

Xác định đây là vụ án mạng mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, các trinh sát của Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh đối tượng tình nghi, trích xuất camera trên các tuyến đường, nhà dân và xác định phương hướng đối tượng bỏ chạy theo hướng xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, Long An vào chiều cùng ngày.

Theo lực lượng chức năng, sau khi ra tay sát hại nữ nhân viên quán cà phê thì đối tượng đã cướp xe máy SH mode (biển số 59S2-98098) của nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Trinh sát và Công an đang tiến hành vây bắt nghi phạm sát sại nữ nhân viên quán cà phê đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Bến Lức, Long An
Trinh sát và Công an đang tiến hành vây bắt nghi phạm sát sại nữ nhân viên quán cà phê đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Bến Lức, Long An

Đến chiều 7/1, nghi phạm bỏ lại xe máy rồi lẩn trốn trong khu rừng tại ấp 7, xã Lương Hòa (huyện Bến Lức, Long An).

Lực lượng chức năng đã phát đi thông báo đến các đơn vị, người dân, chủ nhà trọ, nhà nghỉ, quán ăn uống giải khát… nếu phát hiện kẻ tình nghi không được tự ý hành động và phải báo ngay cho công an gần nhất.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button