Thuỷ Tiên lên tiếng việc ăn chay trường nhưng khen thịt ngon

Clip về những phát ngôn cũ của Thuỷ Tiên liên quan đến việc ăn chay và ăn mặn khiến nữ ca sĩ bị bàn tán tiêu cực trong một thời gian dài.

Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên đã có chia sẻ liên quan đến việc ăn uống bị cư dân mạng đem ra mỉa mai. Cụ thể, trước đây cô từng có phát ngôn ăn chay trường thế nhưng vẫn liên tục ăn mặn như ăn cá, thịt… thưởng thức một cách ngon lành.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, đoạn clip gây chú ý nhất chính là khoảng khắc Thuỷ Tiên tham gia chương trình thực tế cùng nhiều nghệ sĩ, tại đây cô liên tục khen món thịt có vị ngon ngọt và hưởng thụ một cách ngon lành. Hiện đoạn video này vẫn là chủ đề được dân tình đem ra mổ xẻ và bình luận với những ý kiến tiêu cực.

Sau một thời gian dài im lặng, Thuỷ Tiên đã thẳng thắn đáp trả vấn đề ăn chay, ăn mặn khi được một tài khoản hỏi thẳng. Cụ thể, nữ ca sĩ đáp lại dưới bình luận rằng cô chưa bao giờ nói rằng bản thân ăn chay trường cả. Thuỷ Tiên còn hỏi lại khán giả đã lấy thông tin này từ đâu.

Theo đó, Thuỷ Tiên từng tham dự một buổi giao lưu chia sẻ, tại đây cô cho biết mẹ là người ăn chay trường từ năm 14 tuổi. Thời điểm bà mang thai Thuỷ Tiên thì thường xuyên đọc kinh và ăn chay, cho nên bản thân cô cũng ăn chay từ trong bụng mẹ. Thế nhưng, qua những clip về cuộc sống bình thường mà bà xã Công Vinh chia sẻ lên mạng xã hội thì cô vẫn ăn thịt cá nhưng bình thường. Người ăn chay là mẹ của Thuỷ Tiên chứ không phải cô.

Ngoài ra, nữ ca sĩ từng chia sẻ về mẹ của mình rằng bà đã ăn chay trường 46 năm, luôn tu hành sống tiết kiệm vì thế cô chẳng tốn kém gì khi lo cho mẹ. Tuy nhiên, cứ 1-2 ngày thì mẹ cô vì muốn giúp đỡ người khác nên thường bắt cô gửi tiền, có khi Thuỷ Tiên nhìn thấy số tiền mà cũng choáng váng theo mẹ.

Hiện tại, mẹ ruột của nữ ca sĩ sống ở quê trong ngôi nhà bề thế, bà thường xuyên làm việc thiện và giúp đỡ những người nghèo khó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button