Thuỳ Tiên gỡ danh xưng Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, nghi vấn mâu thuẫn với ông Nawat?

Trên một số diễn đàn giải trí chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên đã tháo bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 trên tài khoản cá nhân.

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thuỳ Tiên nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả Việt cũng như người hâm mộ quốc tế.

Có thể bạn chưa biết:

Chạm tay vào chiếc vương miện là điều đáng tự hào nhưng Thuỳ Tiên cũng chịu nhiều áp lực để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Tuy nhiên, nàng hậu sinh năm 1998 đã chứng minh sức hút cũng như năng lực của bản thân khi trong suốt thời gian đương nhiệm đến khi kết thúc nhiệm kỳ, cô luôn mang năng lượng tích cực và đem đến những dự án nhân văn để phục vụ cộng đồng.

Qua đó, “con cưng” của Sen Vàng cũng sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Vì thế mọi nhất cử nhất động của Thuỳ Tiên đều gây chú ý với cư dân mạng. Mới đây, Thuỳ Tiên khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao bởi động thái lạ trên trang Instagram của mình.

Cụ thể, Thuỳ Tiên bất ngờ xoá đi dòng giới thiệu ở đầu tài khoản là là “Miss Grand International 2021”. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, các nàng hậu tháo gỡ danh hiệu là việc không hiếm gặp. Tuy nhiên, hành động có phần bất ngờ và không có thông báo cụ thể của Thuỳ Tiên khiến dân tình không khỏi hoang mang cũng như tò mò. Thế nhưng khi theo dõi ở các tài khoản mạng xã hội khác của Thuỳ Tiên thì dòng giới thiệu vẫn giữ nguyên không có gì thay đổi. Như vậy, việc nàng hậu xoá danh hiệu chỉ diễn ra trên nền tảng Instagram.

Ở một diễn biến khác, chiều nay ngày 30/6, ông Nawat Itsaragrisil – chủ tịch Miss Grand International cũng bị dân tình phát hiện đã âm thầm huỷ theo dõi Hoa hậu Thuỳ Tiên trên Instagram. Mặc khác, trong danh sách theo dõi của Hoa hậu Thuỳ Tiên trên nền tảng này vẫn còn xuất hiện tên của ông Nawat.

Động thái của ông Nawat Itsaragrisil giữa thời điểm Thuỳ Tiên vừa tháo bỏ danh hiệu khiến dân tình càng thêm phần xôn xao. Trong khi trước đó ông đã từng hết lời khen ngợi Thuỳ Tiên như là cô gái tuyệt vời, cực kỳ chuyên nghiệp, đúng giờ, biết cách làm việc, luôn nỗ lực không ngừng và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Miss Grand International…

Được biết, từ cuối tháng 10/2022, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button