Hoa hậu Thuỳ Tiên tiếp tục bị bà Đặng Thuỳ Trang kiện

Sau khi toà án TAND quận Gò Vấp, TP.HCM tuyên bố không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn là bà Đặng Thuỳ TrangTrang yêu cầu bị đơn là bà Đặng Thuỳ Tiên trả số tiền 1,5 tỷ. Bà Trang đã lên tiếng cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo lên cấp trên.

Vừa qua, vụ kiện tụng giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên với bà Đặng Thuỳ Trang đã thu hút lượng lớn công chúng quan tâm. Theo đó kết thúc vụ kiện toà tuyên bố bác bỏ đơn kiện của bà Thuỳ Trang, không chấp nhận yêu cầu của bà Trang yêu cầu bà Thuỳ Tiên phải bồi thường và cải chính thông tin, xin lỗi bà Trang trên báo chí.

Có thể bạn chưa biết:

Sau phiên toàn xét xử tranh chấp với Thuỳ Tiên, bà Thuỳ Trang liền có động thái livestream bày tỏ sự bức xúc và không phục với kết quả của toà án. Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết phía Thuỳ Tiên rút đơn kiện vì không có cơ sở để xử phạt bà. Đồng thời bà Trang sẽ theo đuổi vụ kiện tranh chấp hợp đồng vay tiền với Thuỳ Tiên bởi bà khẳng định là bản thân chưa thua, trên toà không hề nói vụ kiện này ai thắng ai thua chỉ là bác bỏ yêu cầu trong đơn kiện của bà Trang.

Bà Đặng Thuỳ Trang cho biết nếu bà bổ sung được chứng cứ đầy đủ thì khả năng ở những phiên toà tiếp theo sẽ có kết quả tốt hơn. Bà Trang lần nữa khẳng định sẽ không bồi thường cho Thuỳ Tiên bởi vì “câu chuyện chưa kết thúc”.

Theo đó, bà Đặng Thuỳ Trang sẽ tiếp tục kháng cáo vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lên các cấp trên.

Trước đó, trong phiên xét xử diễn ra vào ngày 31/5, hội đồng xét xử (HĐXX) TAND quận Gò Vấp, TP.HCM căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ trong hồ sơ vụ án và phần tranh tụng công khai trên toà đã xác định lời khai của bà Đặng Thuỳ Trang là không thống nhất. Được biết bà Trang liên tục thay đổi lời khai, ông Trọng (chồng chưa cưới của bà Trang) cho biết thời điểm bà Trang cho Thuỳ Tiên vay tiền, ông không hề biết chuyện này.

Theo bà Trang, thời điểm năm 2017, bà Trang cho Thuỳ Tiên vay và ký hợp hợp đồng cho vay 1,5 tỷ. Tuy nhiên bà Trang không đứng tên mà nhờ ông Trọng đứng tên là người cho vay còn bà ký trong giấy vay mượn với tư cách là người làm chứng. Bà Trang cho rằng Thuỳ Tiên đoạt giải nhưng không thực hiện đúng như cam kết trong hợp đồng, không trả tiền cho mình.

Còn phía Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cô cho biết chính bà Trang là người tiếp cận mình và đưa ra lời gợi ý vay tiền để có chi phí đi thi vì bà Trang nói rằng cô là thí sinh tiềm năng. Thuỳ Tiên ký tên vào hợp đồng vay tiền nhưng không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào hay nhận được tiền từ bà Trang. Thuỳ Tiên khẳng định cô không nợ tiền bất kỳ ai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button