Linh Miu lên tiếng phủ nhận lộ clip nhạy cảm

Trước tin đồn bị lộ clip riêng tư thân mật với bạn trai trên một số diễn đàn mạng xã hội, Linh Miu đã có động thái cực gắt đáp trả.

Linh Miu được biết đến là hot girl theo đuổi phong cách táo bạo, gợi cảm. Ngoài làm người mẫu ảnh cô còn theo đuổi công việc diễn xuất và đóng một số phim ngắn. Dù vướng phải nhiều tin đồn thị phi thế nhưng cô nàng vẫn là cái tên thu hút sự chú ý nhất định của netizen.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, cái tên Linh Miu trở thành từ khoá được nhiều người dùng mạng xã hội tìm kiếm. Theo đó, hot girl nóng bỏng dính tin đồn lộ clip nhạy cảm với 3 người đàn ông.

Trước những tin đồn lan truyền, Linh Miu ngay lập tức có động thái đáp trả, cô đăng tải trên trang cá nhân về việc đã làm việc với cơ quan chức năng và lên tiếng phủ nhận cô gái trong clip không phải là mình.

Trước những bình luận trái chiều, Linh Miu bày tỏ rằng hiện tại hình xăm trên người cô đã được thay đổi, có người đã cố ý cắt ghép để bôi nhọ hình ảnh của mình cũng như trục lợi từ việc mua bán clip nhạy cảm. Linh Miu cho biết cô có chiều cao khiêm tốn và chỉ nặng 45kg nên vóc dáng ở ngoài đời khá nhỏ bé còn cô gái trong clip thì khá “thừa cân” so với Linh Miu. Vì thế hot girl quê Hà Nam khẳng định người trong clip không phải là mình.

Linh Miu đã tìm gặp 2 đối tượng được cho là cắt ghép và phát tán clip. Hot girl sinh năm 1993 cho biết cô lên tiếng vì không sợ thị phi và để những cô gái khác cũng bị dính tin đồn tương tự.

Theo đó, nhiều người cho rằng Linh Miu sẽ làm “căng” và khởi kiện những đối tượng đã phát tán clip cắt ghép hình ảnh của cô.

Được biết trước đây Linh Miu từng là người yêu cũ của nam diễn viên Hữu Công. Họ từng là cặp đôi ăn ý và đóng cặp trong nhiều video.

Tuy nhiên cả hai chia tay không êm đẹp và dính nhiều tranh cãi. Hiện Hữu Công đã kết hôn và có mái ấm hạnh phúc, phía Linh Miu cô vẫn theo đuổi phong cách sexy, khoe đường cong triệt để và tham gia một số dự án phim. Bước sang tuổi 30, Linh Miu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nóng bỏng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button