Hoa hậu Thuỳ Tiên thắng kiện vụ bị bà Đặng Thùy Trang đòi nợ

Dù không có mặt tại phiên xét xử vụ kiện với bà Đặng Thuỳ Trang và uỷ quyền lại cho luật sư nhưng phần thắng đã thuộc về phía Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Ngày 31/5, phiên toà xét xử vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa bà Đặng Thùy Trang (nguyên đơn) và bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (bị đơn) đã diễn ra tại TAND quận Gò Vấp, TPHCM.

Có thể bạn chưa biết:

Tại toà, bà Đặng Thuỳ Trang đã có mặt, Thuỳ Tiên vắng mặt vì lịch trình nước ngoài và uỷ quyền lại cho đại diện pháp lý luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo đến làm việc.

Sau nhiều giờ làm việc, HĐXX đã xem xét điều tra dựa vào hồ sơ vụ án và diễn biến tại tòa. Cuối cùng HĐXX quyết định bác bỏ đơn khởi kiện của bà Đặng Thuỳ Trang.

Theo đó, đối với hợp đồng tranh chấp vay tài sản giữa bà Đặng Thuỳ Trang (bên cho vay) và bà Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (bên vay). Toà tuyên bố không chấp nhận yêu cầu của bà Trang về việc đòi bà Thuỳ Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng. Toà cũng bác bỏ yêu cầu đòi bồi thường số tiền thiệt hại là 14,9 triệu đồng của bà Đặng Thùy Trang.

Cũng tại phiên toà, sau khi thắng kiện vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa Thuỳ Tiên và Đặng Thuỳ Trang, phía luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo và Hoa hậu Thuỳ Tiên thống nhất việc rút đơn kiện với mong muốn vụ việc nhanh chóng được giải quyết, tránh kéo dài.

Trước đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên kiện bà Đặng Thuỳ Trang việc cố ý sử dụng hình ảnh cá nhân, đưa các bức hình của Thuỳ Tiên đứng cạnh Lê Hoàng Long, chia sẻ thông tin úp mở lên mạng xã hội khiến dư luận, công chúng hiểu nhầm Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có liên quan vụ án đường dây mại dâm và người cầm đầu là Lê Hoàng Long. Thuỳ Tiên cho rằng việc này đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của cô.

Từ đó, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khởi kiện bà Đặng Thùy Trang, yêu cầu tòa án buộc bà Trang phải chấm dứt hành động đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân và đưa thông tin sai sự thật về cô trên các trang mạng xã hội, buộc bà Trang gỡ bỏ toàn bộ các bài viết có hình ảnh, nội dung sai sự thật, gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô, đính chính thông tin và công khai xin lỗi cô.

Sau phiên toà, Thuỳ Tiên bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân khi chứng minh được việc cô không nợ tiền của bà Đặng Thuỳ Trang vào năm 2017 như lời bà Trang đã trình bày.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button