Thùy Tiên già chát dù mới ngoài đôi mươi khi diện bộ đồ sexy lộ nội y

Thùy Tiên lão hóa sớm dù mới 24 tuổi

Hoa hậu Thùy Tiên đang rất bận rộn với những dự án cá nhân cũng như vụ kiện tụng cùng bà Trang. Có lẽ vì vậy mà Socolive thấy cô nàng vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa, đã đến lúc Tiên phải chăm lo cho nhan sắc hơn rồi đấy.

Xem thêm:

thùy tiên
Thùy Tiên để lộ những dấu hiệu đáng báo động

Thùy Tiên khoe trang phục sexy nhưng để lộ dấu hiệu lão hóa

Để chiều lòng người hâm mộ, Thùy Tiên vừa cho đăng tải một bức ảnh mới. Trong ảnh, cô diện một bộ trang phục vô cùng sexy, khéo léo khoe được vóc dáng săn chắc, thon gọn của mình.

thùy tiên
Cô nàng diện bộ đồ sexy khoe nội y khéo léo

Không chỉ vậy, cô còn để lộ nội y một cách vô cùng tinh tế, không hề phản cảm. Bộ đồ giúp Tiên trông sang chảnh hơn rất nhiều. Nhưng fan lại soi ra một chi tiết, đó là cô nàng để lộ dấu hiệu lão hóa dù chỉ mới 24 tuổi mà thôi.

thùy tiên
Nhưng cánh tay lại lão hóa gân guốc như đàn chị U30 Hari Won

Thùy Tiên với cánh tay khô khốc, gân guốc

Tổng thể bức ảnh rất ổn cho đến khi nhìn vào bàn tay cô nàng. Cánh tay cô nổi gân chằng chịt, trông rất khô khốc và gây phản cảm khi nhìn vào. Đây được xem là một dấu hiệu lão hóa dù cô nàng còn đang rất trẻ.

thùy tiên
Người đẹp Hà Tăng cũng sớm lão hóa

Nhiều ngôi sao trước đó cũng lộ tình trạng này và họ đã bước sang tuổi ngoài 30 như Hari Won, Hà Tăng,… Vì vậy, fan rất lo lắng cho Thùy Tiên. Mọi người đoán là cô đang rất lo lắng về vụ kiện cũng như bận rộn các dự án cá nhân nên không chăm sóc bản thân tử tế.

thùy tiên
Có lẽ là do cô nàng quá bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân

Nàng hậu Thùy Tiên đã luôn vất vả vì cộng đồng để tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp. Socolive mong rằng cô nàng cũng tự biết cách chăm sóc bản thân nhiều hơn, để mãi là một cô hoa hậu xinh đẹp cả về ngoại hình lẫn phẩm chất.

Hóng tin mới: Vy Oanh ra nhạc không ai nghe, tự chụp hình an ủi bên vườn hoa

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button