Thảo Nhi Lê khiến fan tự hào khi lần 3 lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ hạng của Thảo Nhi Lê tại Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới càng ngày càng tăng

Á hậu Thảo Nhi Lê tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi cô lần thứ 3 được góp mặt trong danh sách 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới năm 2022 do TC Candler bình chọn. Trong bảng xếp hạng năm nay, Thảo Nhi Lê xếp được vi trí 57, tức là nàng hậu đã tăng hạng vượt bậc so với những năm trước đó.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê

Có thể bạn quan tâm:

Trong danh sách 100 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới 2020, Thảo Nhi Lê xếp ở vị trí 81 và là người Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách này. Thời điểm này, nàng hậu được cộng đồng mạng biết đến là một rich kid, xuất thân “trâm anh thế phiệt” và là một fashionista có tiếng trong ngành thời trang.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê

Đến năm 2021, Thảo Nhi Lê tiếp tục lọt Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới với vị trí thứ 67. Với 3 lần liên tiếp góp trong bảng xếp hạng ăn khách của TC Candler, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào. Hiện tại, cô nàng là người Việt Nam đầu tiền 3 lần góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới này.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê từ một rich kid sở hữu những món hàng hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đầy thuyết phục. Cô nàng đã chứng minh cho mọi người thấy cô không phải là một người chỉ biết khoác lên mình những món đồ xa xỉ, mà Thảo Nhi Lê còn là một người vô cùng thông minh, giỏi giang, sở hữu thành tích đáng nể.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê

Hiện tại, bên cạnh những nhiệm vụ của một Á hậu đương nhiệm, Thảo Nhi Lê vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang với vai trò là người mẫu, nhà thiết kế và KOL. Cô là một trong những nàng hậu có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, được nhiều người yêu thích và mến mộ.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê

Ngoài Thảo Nhi Lê, còn có 3 nàng hậu khác của thế giới cũng góp mặt trong Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất năm 2022 là Harnaaz Sandhu – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 với thứ hạng 37, Nadia Ferreira – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021, xếp ở vị trí thứ 92 và Engfa Waraha – Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022, xếp ở vị trí thứ 46.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button